+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà thần thái rạng ngời, lộ diện sau 10 ngày sinh cơn

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện trong bữa tiệc ấm cúng mừng sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi lấy lại dáng khá nhanh, thân hình gọn gàng dù đang ở cữ.

    Xuất hiện trong bữa tiệc ấm cúng mừng sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi lấy lại dáng khá nhanh, thân hình gọn gàng dù đang ở cữ.

    Hôm 4/11, Hồ Ngọc Hà hạ sinh 2 bé sinh đôi, một trai, một gái, được đặt tên thân mật là Lisa và Leon. Tin tức nữ ca sỹ sinh con nhận được sự quan tâm và sự chúc phúc của nhiều sao Việt cũng như người hâm mộ.

    Không lâu sau khi chào đón hai “thiên thần” nhỏ, Kim Lý đã chính thức cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện, trong khung cảnh đầy lãng mạn, dưới sự chứng kiến của mọi người. Màn cầu hôn bất ngờ khiến Hà Hồ không khỏi xúc động, những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên gương mặt nữ ca sĩ.

    Màn cầu hôn đầy lãng mạn và hạnh phúc của Kim Lý dành tặng Hà Hồ.

    Nhìn lại đoạn video ghi cảnh Kim Lý cầu hôn mình, Hà Hồ hồ hởi đùa: “Bị lừa nên tóc thì bết, mặt thì bệt, ai mặt nọng lái lai”. Thời điểm này, cô mới sinh con được 2 ngày.

    Tuy nhiên, trong một bức ảnh mới được mẹ ruột của nữ ca sỹ chia sẻ trên Facebook, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi xuất hiện với thần thái khác hẳn, tươi tắn hơn và không xuề xòa như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác.

    Theo mẹ của Hà Hồ chia sẻ, ảnh chụp trong buổi tụ họp cuối tuần tại biệt thự, và cũng là dịp để mọi người gặp nhau, cùng chúc mừng sinh nhật Kim Lý. Từ bức hình có thể thấy, nữ ca sỹ lấy lại dáng khá nhanh, thân hình thon gọn hơn, khuôn mặt luôn nở nụ cười. Cô cũng vui vẻ hát mừng sinh nhật chồng, đồng thời thường xuyên di chuyển để cùng phục vụ tiệc cho những bạn bè đến nhà chung vui.

    Hình ảnh mới nhất với thần thái tươi tắn, rạng ngời của nữ ca sỹ.

    Trước đó vài ngày, nữ ca sỹ đã viết một tâm thư khá dài trên Facebook cá nhân để chúc mừng sinh nhật chồng.

    “Em yêu anh, em tiếp tục thú nhận với mọi người. Vì anh thật sự làm em an lòng, điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó.  Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì”, nữ ca sỹ thổ lộ.

    “Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật May mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng Gia Đình”, cô viết, sau đó gửi lời chúc mừng tới Kim Lý và kết lại bằng hai chữ ngắn gọn “Yêu anh”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-than-thai-rang-ngoi-lo-dien-sau-10-ngay-sinh-con-a346230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan