+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên khoe ảnh "tự sướng" cùng Tyra Banks tại Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh "tự sướng" cùng với Tyra Bank bên cạnh Tóc Tiên tại buổi tiệc trên đất Mỹ.

    (ĐSPL)- Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh "tự sướng" cùng với Tyra Bank bên cạnh Tóc Tiên tại buổi tiệc trên đất Mỹ.

    Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đăng bức ảnh tự sướng cùng Tyra Bank tại buổi tiệc ở Mỹ.

    Trước đó, theo tin tức, ngày 28/7, ca sĩ Tóc Tiên cùng Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh, nhiếp ảnh gia Tang Tang sẽ tham dự buổi công bố danh sách top thí sinh lọt vào vòng trong của chương trình American's Next Top Model tại Los Angeles.

    Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

    Đây là hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên tại Mỹ trong chuyến tham dự một sự kiện chính thức của America Next Top Model được cập nhật trên Facebook cá nhân cách đây ít phút.

    Dù đã khởi động từ cách đây vài tháng nhưng mãi đến hôm nay (29/7 giờ Việt Nam), chương trình tìm kiếm người mẫu đình đám “America’s Next Top Model” mùa thứ 22 mới công bố danh sách top thí sinh lọt vào vòng trong.


    Buổi công bố diễn ra hoành tráng với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Là đại diện của Việt Nam, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên cũng không kém phần kiêu sa trên thảm đỏ buổi tiệc của America's Next Top Model. Hai người đẹp cùng với NTK Lý Quí Khánh thu hút mọi ông kính máy ảnh tại sự kiện này.

    Trước đó, vào ngày 27/7, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh ở sân bay chuẩn bị sang Mỹ. Để chuẩn bị cho sự kiện lớn này, nữ ca sĩ đã phải gặp gỡ NTK Lý Quí Khánh để cùng bàn bạc lựa chọn trang phục trước đó vài ngày.


    "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ dòng trạng thái phấn khích khi sắp được tới Mỹ: “Một ngày nữa thôi..anh Mỹ à..anh cứ làm em yêu hoài..mỗi tháng gặp nhau một lần, một lần chỉ cần 3 ngày thôi anh nhỉ… đủ để nhớ nhau hoài”.


    Tyra Bank được biết đến là nhân vật quyền lực nhất của thế giới, là chủ của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới. Cô cũng là "mẹ đẻ" của chương trình hot “American's Next Top Model” hay chương trình talkshow mang tên cô “The Tyra Banks Show” hướng đến cuộc sống của những phụ nữ trẻ năng động. Trước đó, vào năm 2012, cô cũng đã có chuyến đến thăm Việt Nam.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pZtSSIMxRp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-toc-tien-khoe-anh-tu-suong-cung-tyra-banks-tai-my-a103968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.