+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai ôm hôn thắm thiết trên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Kim Lý tình cảm ôm hôn Hồ Ngọc Hà trên máy bay được người hâm mộ chụp lại và lan truyền nhanh chóng.

    Hình ảnh Kim Lý tình cảm ôm hôn Hồ Ngọc Hà trên máy bay được người hâm mộ chụp lại và lan truyền nhanh chóng.

    Mới đây, những hình ảnh thân mật của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trên máy bay được fan ghi lại đã "gây sóng gió" trên mạng xã hội.

    Kim Lý tình cảm ôm hôn Hồ Ngọc Hà.

    Cặp đôi quấn quýt cả khi đã về ghế ngồi.

    Trong loạt ảnh được ghi lại có thể thấy, từ lúc lên máy bay cho tới khi vào chỗ ngồi, cặp đôi luôn quấn quýt không rời, thậm chí ôm hôn nhau khá thoải mái, mặc cho sự chú ý của các hành khách xung quanh.

    Đây không phải lần đầu tiên Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp khoảnh khắc thân mật trước công chúng. Sau 2 năm gắn bó, cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau trong nhiều dịp và không ngại thể hiện tình cảm với người kia.

    Có thể thấy, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng bền chặt dù đối mặt với nhiều bàn tán, thị phi lúc ban đầu.

    Một thời gian trước, Hà Hồ và Kim Lý vướng tin đồn sắp tổ chức đám cưới do chia sẻ của stylist nổi tiếng Nguyễn Thiện Khiêm.

    Theo đó, stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã đăng tải hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý trong trang phục cô dâu - chú rể trên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ: "Nếu hai người này đám cưới thì sao anh em?".

    Được biết, stylist Nguyễn Thiện Khiêm xưa nay nổi tiếng là người lên ý tưởng tổ chức hôn lễ cho nhiều cặp đôi đình đám như: Lương Thế Thành - Thuý Diễm, Thu Thuỷ - Kin Nguyễn, Võ Hạ Trâm,.... nên việc anh đột nhiên chia sẻ như vậy đã khiến người hâm mộ có nhiều nghi vấn về ngày trọng đại của Hà Hồ về Kim Lý.

    Tuy nhiên, cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ rằng cô không muốn làm đám cưới. "Mẹ thì chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”, Hà Hồ từng nhắn nhủ Subeo.

    Chính vì thế, nhiều người vẫn còn bán tin bán nghi về tin đồn đám cưới. Có ý kiến đoán rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang chuẩn bị cho một dự án nghệ thuật chung nào đó trong thời gian sắp tới.

    Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Sau đó, cặp đôi công khai hẹn hò và liên tục thể hiện tình cảm gắn bó trước công chúng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-va-kim-ly-cong-khai-om-hon-tham-thiet-tren-may-bay-a294299.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan