+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà Và Kim Lý khiến cộng động mạng dậy sóng chỉ vì đoạn clip cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một clip cũ ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà bên cạnh Kim Lý tại sự kiện bỗng nổi tiếng trở lại chỉ vì hành động có phần vô tư của đằng trai.

    Một clip ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà bên cạnh Kim Lý tại sự kiện bỗng nổi tiếng trở lại. Tuy nhiên, hành động vô tư của đằng trai đã gặp phải ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Tối ngày 28/10, mạng xã hội bỗng xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh Kim Lý và Hồ Ngọc Hà tại hậu trường của một sự kiện. Trong đoạn video, đằng gái mặc một chiếc đầm vừa dài vừa nặng, cô rất thận trọng trong việc di chuyển. Tuy nhiên, đằng trai lại vô tư đi trước và chỉ thi thoảng quay đầu nói chuyện với người yêu. 

    [presscloud]17486[/presscloud]

    Từ hành động có phần vô tư của Kim Lý, một cuộc tranh cãi đã nổ ra trong cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét nam diễn viên thiếu tinh tế, không biết quan tâm khi để bạn gái tự xoay xở với chiếc váy. Trông cả hai không giống người yêu mà chỉ như những người bạn thân thiết.

    Hồ Ngọc Hà mặc chiếc váy dài và khá nặng khi tham dự sự kiện cùng Kim Lý.

    Trước đó, cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Nam diễn viên luôn luôn quan tâm và sát cánh bên cạnh người yêu trong các dự án âm nhạc, hoạt động từ thiện, sự kiện giải trí.

    Do đó, một số người cho rằng, đoạn clip ngắn như thế này chưa thể đánh giá sự thiếu quan tâm của Kim Lý dành cho người yêu. Bên cạnh đóviệc Hồ Ngọc Hà tự tay nâng trang phục sẽ phù hợp và thuận tiện hơn khi di chuyển.

    Kim Lý luôn đồng hành bên cạnh nữ ca sỹ từ công việc cho tới đời sống cá nhân.

    An Nhiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-va-kim-ly-khien-cong-dong-mang-day-song-chi-vi-doan-clip-cu-a344281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan