+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại diễn chung một show âm nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Show diễn này còn có cả người đàn anh thân thiết với Hà Hồ và Lệ Quyên là "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

    Show diễn này còn có cả người đàn anh thân thiết với Hà Hồ và Lệ Quyên là "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

    Bất chấp nhiều tin đồn về mối quan hệ không còn thân thiết như xưa, sắp tới Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sẽ cùng đứng chung sân khấu trong một chương trình âm nhạc sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại thủ đô Hà Nội.

    Kể từ sau tin đồn mâu thuẫn, rất ít khi Hà Hồ và Lệ Quyên diễn chung một show âm nhạc.

    Show diễn có tên La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng với sự tham gia của của Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên. Cả 3 đều là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, có giọng hát và bản lĩnh đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động trong nghề.

    Đặc biệt, sự góp mặt của Hà Hồ và Lệ Quyên trong cùng một show diễn cũng khiến nhiều khán giả thêm chú ý bởi nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ của hai nữ ca sĩ.

    Trong show diễn, Lệ Quyên – Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện những bài hit vô cùng được yêu mến của mình. Với Hồ Ngọc Hà, đó sẽ là những “love songs” để lại dấu ấn thời gian qua như Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ, Cố giữ lí trí,…

    Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

    Trong khi đó, với Lệ Quyên, cô sẽ tiếp tục mang đến những bản bolero sang trọng được yêu mến như Duyện phận, Hoa nở về đêm, Nhật kí đời tôi,…

    Riêng Đàm Vĩnh Hưng, anh sẽ là sự tổng hòa của hai dòng nhạc trẻ và bolero với những ca khúc mang màu sắc khác nhau như Tình bơ vơ, Giã từ, Chuyện tình không dĩ vãng, Yêu em cả trong giấc mơ, Vì anh là soái ca,… Với bản lĩnh của mình, “ông hoàng nhạc Việt” sẽ vừa da diết, sâu lắng trong những bản trữ tình, vừa máu lửa, sôi động trong những bản EDM vô cùng bắt tai.

    Mr Đàm và cô em gái thân thiết Lệ Quyên.

    Ngoài ra, những màn song ca, tam ca của 3 nghệ sĩ cũng gây sự chú ý và được khán giả mong chờ, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về những màn trình diễn đặc biệt này được tiết lộ.

    Được biết, tên show diễn được đặt theo một bản tình ca trứ danh của nữ danh ca huyền thoại người Pháp, Édith Piaf. Đây là live concert đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình Golden Concert sẽ tiếp tục được tiết lộ trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-va-le-quyen-lai-dien-chung-mot-show-am-nhac-a202600.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan