+Aa-
    Zalo

    Hồ Nhất Thiên - "Nam thần thanh xuân" hot nhất màn ảnh Hoa ngữ

    • DSPL
    ĐS&PL Vai diễn Giang Thần trong "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" khiến Hồ Nhất Thiên trở thành "nam thần thanh xuân" trong lòng fan nữ.

    Vai diễn Giang Thần trong "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" khiến Hồ Nhất Thiên trở thành "nam thần thanh xuân" trong lòng fan nữ.

    "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" vừa phát sóng được 8 tập đầu tiên cũng là lúc những "tâm hồn thiếu nữ" hoàn toàn bị cuốn vào câu chuyện thanh xuân trong sáng đầy rung động của phim.

    Cùng với đó, nam chính Hồ Nhất Thiên đã chính thức trở thành "nam thần thanh xuân" mới nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

    Thật khó để không "đổ gục" trước nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của anh chàng tân binh này. Chỉ mới xuất hiện trong 2 bộ phim là "Hạ Chí chưa tới" và "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta", Hồ Nhất Thiên đã xây dựng cho mình vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.

    Hồ Nhất Thiên sinh năm 1993 ở Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc). Anh chàng sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m88, thậm chí còn có nguồn tin cho rằng 1m91.

    Nam diễn viên hiện đang đầu quân dưới trướng công ty điện ảnh và truyền hình Hoa Sách.

    Gương mặt điển trai "không góc chết", khí chất trầm ổn lạnh lùng của Hồ Nhất Thiên khiến anh trở thành lựa chọn hoàn hảo cho "nam thần trường học" Giang Thần.

    Chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng thể hiện của Hồ Nhất Thiên trong "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" lại không tồi. Đặc biệt là chemistry với bạn diễn Thẩm Nguyệt lại vô cùng tốt khiến mỗi lần xuất hiện của cặp đôi là một lần khán giả được dịp "tim đập thình thịch".

    "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Triệu Kiền Kiền, khắc họa câu chuyện tình yêu của đôi "thanh mai trúc mã" Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) và Trần Tiểu Hi (Thẩm Nguyệt). Cả hai đã cùng nhau trải qua một thời học trò đầy đẹp đẽ và thơ mộng, cũng là khoảng thời gian nuôi dưỡng cho tình yêu trong trẻo, ngây thơ của cặp đôi.

    Giang Thần và Tiểu Hi là thanh mai trúc mã, nhà đối diện nhau, sau một lần bị chiếc má lúm của Giang Thần mê hoặc, Tiểu Hi quyết định sẽ theo đuổi bằng được Giang Thần.

    Đứng trước sự "mặt dày" kiên định của cô bạn hàng xóm, Giang Thần dù luôn tỏ ra lạnh lùng, phũ phàng nhưng trên thực tế đã dần "đổ" cô bạn.

    Ở bên nhau từ thời cấp 3 cho tới đại học, Giang Thần muốn kết hôn cùng Tiểu Hi nhưng chính mẹ anh là người đứng ra ngăn cản bởi cho rằng Tiểu Hi không xứng với con trai bà.

    Lúc này, Tiểu Hi lại là người lui bước và quyết định chia tay. Xa cách vài năm, cuộc đời lại mang họ đến gần nhau và lần này là kết thúc viên mãn của mối tình bắt nguồn từ những rung động đầu đời.

    Hơi thở thanh xuân ngập tràn ngập cùng hình ảnh cô gái nhỏ nhắn lúc nào cũng chạy theo chàng trai cao lớn, lạnh lùng khiến trái tim mộng mơ của nhiều khán giả bị chinh phục. Cùng với đó, diễn xuất tự nhiên, ăn ý và chiều cao "đũa lệch dễ thương" của cặp đôi chính khiến "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" càng trở nên không thể bỏ qua.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-nhat-thien---nam-than-thanh-xuan-hot-nhat-man-anh-hoa-ngu-a209353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan