Hồ Quang Hiếu 'bỏ nhà' khi bị vợ đòi kiếm tra điện thoại


Thứ 2, 29/05/2023 | 09:54


Cùng sự kiện

Đoạn video ghi lại phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi bị vợ kiểm tra điện thoại đã khiến cư dân mạng thích thú.

Ngày 26/5 vừa qua, Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như chính thức đăng ký kết hôn. Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vợ chồng thú vị, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải đoạn video ghi lại phản ứng của chính mình khi bị vợ kiểm tra điện thoại. Sau khi 'nộp' điện thoại cho bà xã Tuệ Như, giọng ca "Con bướm xuân" liền đứng dậy, xách vali đi ra khỏi nhà. Không chỉ vậy, anh còn hài hước chia sẻ: "Mới đầu thôi đã vậy rồi... Bye em...". 

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã thu hút đông đảo người xem và bình luận. Trước phản ứng của Hồ Quang Hiếu, nhiều khán giả thích thú cho rằng anh rất dứt khoát, biết chủ động rời khỏi nhà khi vợ sắp phát hiện những bí mật trong điện thoại. Một số bình luận của cư dân mạng như: "Tự đi trước khi bị đuổi và bị phát hiện"; "Rất dứt khoát, rất đàn ông", "Hai vợ chồng mặn hơn cả muối nữa trời"...

Giải trí - Hồ Quang Hiếu 'bỏ nhà' khi bị vợ đòi kiếm tra điện thoại

Sau khi công khai hẹn hò, Hồ Quang Hiếu cho biết anh và Tuệ Như đang lên kế hoạch có em bé trong năm 2023. Sau khi sinh con, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như mới tổ chức đám cưới vì muốn con chứng kiến ngày vui hạnh phúc của bố mẹ. Ngày 26/5 vừa qua, Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như cũng đã chính thức đăng ký kết hôn, minh chứng cho sự nghiêm túc của cả hai trong mối quan hệ này. 

Tuệ Như cho biết cô không cảm thấy áp lực khi trở thành vợ sớm, bởi vì cô luôn có sự quan tâm, chăm sóc và tư vấn từ Hồ Quang Hiếu - người luôn chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc. Tuệ Như từng nói: "Anh Hiếu làm mọi thứ rất nhanh chóng. Tôi còn thấy hơi bỡ ngỡ vì cuộc sống đang chuyển sang một trang mới quá nhanh. Nhưng tôi thấy may mắn vì anh Hiếu rất tâm lý và đã chuẩn bị mọi thứ từ khía cạnh kinh tế đến tinh thần. Chúng tôi cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, nơi tràn đầy tiếng cười".

Giải trí - Hồ Quang Hiếu 'bỏ nhà' khi bị vợ đòi kiếm tra điện thoại (Hình 2).
Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như dự định tổ chức đám cưới sau khi sinh con.

Hồ Quang Hiếu, sinh năm 1983 và quê ở Đắk Lắk, đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng thông qua nhiều bản hit như "Chỉ cần em hạnh phúc", "Không cảm xúc", "Con bướm xuân", "Đổi thay", "Nơi ấy con tìm về"... Anh đã phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn, cùng với sự hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài âm nhạc, anh cũng gặt hái thành công trong lĩnh vực phim ca nhạc và web-drama, thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube với các tác phẩm như "Giải cứu tiểu thư", "Hổ phụ nuôi hổ tử", "Thiếu niên ra giang hồ"...

Tuệ Như, sinh năm 2000 và quê ở Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Cô đã tham gia trình diễn thời trang trong các show của nhiều nhà thiết kế Việt Nam.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quang-hieu-bo-nha-khi-bi-vo-doi-kiem-tra-dien-thoai-a576889.html