+Aa-
    Zalo

    Hồ Quang Hiếu cùng "người tình" Thúy Khanh tung ảnh bán nude

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam ca sĩ "Con bướm xuân" lần đầu bán nude trong những shoot hình nóng bỏng bên “người yêu tin đồn” DJ Thúy Khanh.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ "Con bướm xuân" lần đầu bán nude trong những shoot hình nóng bỏng bên “người yêu tin đồn” DJ Thúy Khanh.

    Những shoot hình trong bộ ảnh nude vô cùng nóng bỏng bên cạnh “người yêu tin đồn” DJ Thúy Khanh của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

    Trong những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ, Thúy Khanh bán nude với quần sooc jean cá tính. Cô nàng dùng tay và tóc để che ngực. Dù chỉ là chụp ảnh, nhưng Hồ Quang Hiếu và Thúy Khanh trao cho nhau ánh nhìn say đắm khiến nhiều người nghĩ rằng họ là một cặp tình nhân thực sự.

    Hình ảnh bán nude táo bạo của Hồ Quang Hiếu và "người tình tin đồn" DJ Thúy Khanh.

    Được biết, bộ ảnh này ra đời xuất phát từ ý muốn kỉ niệm sự hợp tác thành công sản phẩm “Nữ hoàng remix”.  Ca khúc này hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng các ca khúc Việt được yêu thích với hơn 500.000 lượt nghe của một trang web âm nhạc.

    Cặp đôi đã có quyết định táo bạo khi cùng nhau thực hiện bộ ảnh bán nude nóng bỏng. Là bạn bè thân thiết từng vướng vào nghi án tình cảm nên cả hai đã phân vân rất nhiều. Thúy Khanh cho biết, cô và Hồ Quang Hiếu dù đã cùng nhau bàn bạc, trò chuyện trước khi thực hiện nhưng đến lúc chụp hình cả hai vẫn rất ngượng ngùng.

    Hồ Quang Hiếu và DJ Thúy Khanh có tin đồn tình cảm khá lâu khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Cặp đôi không ngại tình tứ ở chốn đông người và cùng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc. Tuy nhiên, chưa ai lên tiếng phủ nhận hay xác nhận chuyện hẹn hò này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quang-hieu-cung-nguoi-tinh-thuy-khanh-tung-anh-ban-nude-a86061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan