Hồ Quang Hiếu hối hận vì quá khứ nổi loạn, bị đánh tới nhập viện khiến cha mẹ phiền lòng


Chủ nhật, 15/09/2019 | 13:22


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tâm sự về "tuổi thơ dữ dội" và từng bị mẹ phản đối kịch liệt khi theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tâm sự về "tuổi thơ dữ dội" và từng bị mẹ phản đối kịch liệt khi theo đuổi con đường nghệ thuật.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ về thời niên thiếu nổi loạn, khó trị.

Hồ Quang Hiếu vừa tham gia chương trình 8 lạng nửa cân chủ đề Con cái và chia sẻ khá nhiều điều về câu chuyện của mình.

Nam ca sĩ tâm sự, anh từng có khoảng thời gian khiến cha mẹ rất phiền lòng. Bây giờ khi nghĩ lại, Hồ Quang Hiếu chỉ còn tự trách và hối hận.

“Ngày xưa vì gia đình không hạnh phúc nên lúc nào trong người em cũng khó chịu, đổ lỗi cho số phận và bố mẹ ly dị, cuộc sống không êm đềm nên mình rất quậy phá, suy nghĩ không được chín chắn. Nhà đông người nên mẹ lo làm, em bỏ nhà đi suốt thậm chí mấy tháng mẹ mới biết nên mình ngày càng nghịch hơn. Suốt ngày đi ra ngoài quậy phá đánh nhau tùm lum hết” - Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Cuộc sống của Hồ Quang Hiếu cứ tiếp diễn như vậy cho đến khi bị đánh đến nhập viện. Lúc đó bên cạnh chỉ có mẹ lo lắng, chăm sóc nên anh mới biết bản thân đã sai và cảm thấy hối hận.

Lắng nghe câu chuyện của đàn em, với tư cách một người mẹ, nghệ sĩ Thanh Thủy chia sẻ dù con có lớn đến đâu thì cha mẹ vẫn luôn lo lắng.

Nữ nghệ sĩ nói lời thấm thía: “Xin thưa, cho đến lúc nhắm mắt thì nỗi lo của cha mẹ vẫn có thể đem sang bên kia thế giới, không bao giờ hết lo cho các con. Về cha về mẹ chị cho rằng nó là câu chuyện vĩnh cửu, mãi mãi không bao giờ mất đi.

Chuyện con cái là muôn thuở nói hoài không hết, thiên chức của người làm cha làm mẹ là điều cao quý nhất của 1 con người, là sự yêu thương. Nếu có kiếp sau vẫn xin làm con của cha của mẹ và chúng ta lại là một gia đình ”.

Hết sức đồng tình, Hồ Quang Hiếu nói: “Bây giờ em thành công trong cuộc sống lo hết cho mẹ nhưng bây giờ mẹ vẫn lo là không biết sau này lấy vợ vợ đối xử thế nào, con cái làm sao. Em nghĩ là lo cả đời luôn đó”.

Nam ca sĩ tâm sự: “Bố mẹ em lo cho em cũng đúng bởi thời điểm đó mình tiếp xúc với bạn xấu nhiều và gây ra những chuyện khiến bố mẹ phải phiền lòng. Sau này khi lớn lên rồi mình có suy nghĩ tư duy vững vàng hơn và làm theo ý của mình”.

Giọng ca "Con bướm xuân" cho biết, hiện tại, dù bận rộn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian để về quê thăm họ hàng mỗi dịp cưới hỏi, lễ, Tết và đặc biệt là đám giỗ mỗi năm của ba.

Hồ Quang Hiếu nói: “Ai cũng phải có cuộc sống riêng luôn mong mẹ có được hạnh phúc đi bước nữa chẳng hạn, rồi có thể hưởng thụ những buổi du lịch riêng, lâu lâu con cái tụ họp con cái vào ngày lễ thì sẽ hạnh phúc hơn.

Kể cả công việc bận rộn cỡ nào thì tất cả thành viên trong gia đình cũng phải sắp xếp có mặt đầy đủ vào ngày giỗ, ngày lễ đó là ý thức của mỗi người”.

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu tiết lộ từng bị mẹ phản đối kịch liệt khi quyết định theo con đường nghệ thuật vì lý do không ổn định, khó lập gia đình.

Mẹ nam ca sĩ nói: “Bây giờ cố gắng học đi rồi mẹ xin cho chân bảo vệ để đi làm cho ổn định hoặc làm công việc nhà nước nào đó để sau này dễ lấy vợ, ví dụ qua nhà người ta hỏi cưới còn có công việc ổn định”.

Tuy nhiên niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt khiến Hồ Quang Hiếu làm trái lời mẹ để vào miền Nam lập nghiệp và kết quả nam ca sĩ đã gặt hái được không ít thành công.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quang-hieu-hoi-han-vi-qua-khu-noi-loan-bi-danh-toi-nhap-vien-khien-cha-me-phien-long-a292722.html