+Aa-
    Zalo

    Hồ Quang Hiếu ra mắt MV mới Mambo Italian

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã quậy hết mình với khán giả trong buổi họp fan và ra mắt MV mới Mambo Italiano chiều 2/11 tại Tp Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã quậy hết mình với khán giả trong buổi họp fan và ra mắt MV mới Mambo Italiano chiều 2/11 tại Tp Hồ Chí Minh.

    Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ Không cảm xúc sau dự án album song ca "Mình cưới nhau nhé" cùng nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Sự kiện chiều qua cũng là dịp để nam ca sĩ có dịp gặp gỡ và trò chuyện với những khán giả hâm mộ sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật và cho ra mắt liên tiếp các sản phẩm âm nhạc.

    Hồ Quang Hiếu chiều chuộng fan hết mình

    Đến chung vui cùng Hồ Quang Hiếu ngoài "bạn gái tin đồn" là nữ ca sĩ - DJ Thúy Khanh còn có các đàn em từng kết hợp chung trong một vài dự án trước như: Hồ Tuấn Anh, Hồ Việt Trung...Không chỉ giới thiệu và trình chiếu MV mới của mình cho các fan và giới báo chí, truyền thông xem, Hồ Quang Hiếu còn nhiệt tình chia sẻ về những kỉ niệm khi quay MV cũng như tham gia các trò chơi vui nhộn cùng các khán giả hâm mộ của mình. Anh chàng đã sẵn sàng lăn xả và chiều chuộng fan hết mức.

    Hồ Quang Hiếu chiều chuộng fan hết mình

    Nam ca sĩ sinh cũng vô cùng xúc động khi xem đoạn clip giới thiệu lại chặng đường hoạt động ca hát trong suốt 4 năm vừa qua của mình với hàng loạt bài hit được giới trẻ yêu thích như: Chỉ cần em hạnh phúc, Còn lại gì sau cơn mưa, Đừng buông tay anh, Không cảm xúc, Con bướm xuân,...

    Hồ Quang Hiếu chiều chuộng fan hết mình

    Hồ Quang Hiếu cũng tự tin khoe khả năng hát live rất tốt của mình khi hòa giọng với đàn guitar trong loạt ca khúc: Tìm em, Một tình yêu đúng nghĩa,...Bên cạnh đó, anh chàng cũng khuấy động không khí khi kết hợp cùng Thúy Khanh trong bản remix của bài hát quen thuộc Nối vòng tay lớn.

    Hồ Quang Hiếu chiều chuộng fan hết mình

    Chia sẻ về dự án lần này, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Ca khúc chủ đề trong album - Mambo Italiano là một bài hát nhạc Ngoại lời Việt từng được Hồ Quang Hiếu trình diễn trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng và được nhiều khán giả yêu thích. Đó chính là lý do mà anh chàng quyết định thực hiện phần hình ảnh MV cho ca khúc này".

    Hồ Quang Hiếu chiều chuộng fan hết mình

    Nói thêm về nội dung của MV Mambo Italiano, Hồ Quang Hiếu bật mí: "MV nói về một chàng trai dùng những vũ điệu Mambo Italiano rất quen thuộc để chinh phục mỹ nhân. Với vẻ điển trai của mình, Hồ Quang Hiếu được người đẹp để ý ngay khi bước vào vũ trường. Thế nhưng, sau khi thể hiện vũ điệu Mambo Italiano cùng người đẹp thì cô ấy lại tự dưng bỏ đi mà không rõ lý do. Bằng quyết tâm chinh phục người mình thích, Hồ Quang Hiếu phải phô diễn hết nét tinh túy trong vũ điệu Mambo Italiano cùng các vũ công khác. Kết quả là người đẹp rất thích thú và bị Hồ Quang Hiếu chinh phục hoàn toàn. Với nhạc nền sôi động, vũ đạo đẹp mắt của Hồ Quang Hiếu và các vũ công trẻ đẹp, MV Mambo Italiano nhận được sự yêu thích và nhiều lời khen từ người xem".

    Hồ Quang Hiếu chiều chuộng fan hết mình

     

    Video có thể bạn quan tâm

    Mambo Italiano - Hồ Quang Hiếu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quang-hieu-ra-mat-mv-moi-mambo-italian-a67084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan