+Aa-
    Zalo

    Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee chăm chú tập luyện cho gà cưng giữa bão scandal

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông hoàng Opera vui đùa cùng nữ huấn luyện viên xinh đẹp giữa bão scandal bị Thanh Lam thoá mạ.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera vui đùa cùng nữ huấn luyện viên xinh đẹp giữa bão scandal bị Thanh Lam thoá mạ.

    Câu chuyện Hồ Quỳnh Hương bị Thanh Lam công khai chỉ tay vào mặt, mắng mỏ trên sóng truyền hình trực tiếp là chủ đề nóng nhất tuần vừa qua. Không chỉ dừng lại ở đây, Thanh Lam còn tiếp tục công kích Hồ Quỳnh Hương trên trang cá nhân là diễn kịch, giả tạo.
    Khác với đồng nghiệp, Hồ Quỳnh Hương chọn cách im lặng. Cách hành xử điềm tĩnh của chủ nhân hit Anh được dư luận khen ngợi là văn minh và có văn hoá.
    Sáng nay, Hồ Quỳnh Hương cùng cố vấn âm nhạc Nathan Lee đã có mặt để tiếp tục tập luyện cho ''hiện tượng 17 tuổi'' Minh Như. Xuất hiện xinh đẹp nhưng vẫn thoáng nét đượm buồn trên gương mặt, Hồ Quỳnh Hương tập trung cho phần trình diễn sắp tới của Minh Như.
    Là cố vấn của team Hồ Quỳnh Hương mùa X Factor năm nay, Ông hoàng Opera Nathan Lee dành rất nhiều thời gian cho nữ ca sĩ Đất Mỏ. Nathan Lee vui vẻ pha trò để vực lại tinh thần cho Hồ Quỳnh Hương.
    Cặp đôi ngày càng khăng khít, tâm đầu ý hợp ngoài đời thường cũng như trong những dự án âm nhạc. Với sự quan tâm, ủng hộ tinh thần từ Nathan Lee, Hồ Quỳnh Hương đã vui vẻ, thoải mái hơn.

    Cặp đôi chăm chú tập luyện cho phần trình diễn của ''hiện tượng 17 tuổi''. Được biết trong đêm liveshow sắp tới, Minh Như sẽ tiếp tục thử thách bản thân với một ca khúc được đánh giá là khó nhất so với tất cả những ca khúc cô bé từng thể hiện trên sân khấu X Factor, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khán giả ''nổi da gà''. Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Minh Như do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YEdn5iSlTW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quynh-huong-nathan-lee-cham-chu-tap-luyen-cho-ga-cung-giua-bao-scandal-a141776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan