+Aa-
    Zalo

    Hồ Quỳnh Hương tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc bốc lửa ở tuổi U40

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới được thấy những hình ảnh căng tràn sức sống đến vậy của Hồ Quỳnh Hương.

    Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới được thấy những hình ảnh căng tràn sức sống đến vậy của Hồ Quỳnh Hương.

    Trước thềm Đêm nhạc An Thuyên – Đi Tìm Bóng Núi diễn ra vào tháng 1 tới tại Hà Nội, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân.

    Người đẹp tự tin diện những bộ đồ bó sát, cắt xẻ cao khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

    Nhan sắc U40 của Hồ Quỳnh Hương.

    Nói về đêm nhạc sắp tới, Hồ Quỳnh Hương cho biết, cô sẽ hát 3 ca khúc nổi tiếng của người thầy của mình là Phật nghìn mắt nghìn tay, Tan vào Hà Nội và Hồ Gươm chiều thu.

    "Đêm nhạc tôn vinh những ca khúc của thầy An Thuyên, người thầy đã đưa Hương đến với nghệ thuật chuyên nghiệp mà không có thầy chắc chắn không có một Hồ Quỳnh Hương hôm nay" - Hồ Quỳnh Hương nhấn mạnh lý do tham gia chương trình.

    Hồ Quỳnh Hương tiết lộ, nhạc sĩ An Thuyên nhìn thấy khả năng âm nhạc của cô khi cô còn rất trẻ, chỉ mới 17 tuổi: “Trong rất nhiều giọng hát hay ở Cuộc thi tiếng hát truyền hình toàn quốc, thầy đã chọn Hương được đặc cách vào học tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội bấy giờ, mặc dù thời điểm đó Hương chưa có gì nổi bật, có lẽ thầy đã nhìn thấy khả năng âm nhạc của Hương ( lúc đó mới 17 tuổi)”.

    Tuy nhiên, sau khi kết thúc khóa học, Hồ Quỳnh Hương muốn nam tiến để phát triển sự nghiệp. Ý muốn này đi ngược lại mong muốn của nhạc sĩ An Thuyên, khi tác giả Ca dao em và tôi muốn giữ Hồ Quỳnh Hương lại để làm giảng viên tại Trường Văn hóa nghệ thuật quân đội.

    Kết thúc khóa học Hương có xin thầy cho vào Sài gòn lập nghiệp, thầy không đồng ý, thầy muốn Hương phục vụ lâu dài trong quân đội. Hương nhắn tin cho chị gái: “Thầy không cho em vào SG, nhưng em quyết tâm rồi, em đi vào ngày mốt, nếu thầy hỏi chị nói là em về Quảng Ninh nhé”.

    "Không hiểu lúc đó thế nào Hương nhắn nhầm vào máy điện thoại của thầy, nhưng Hương vẫn không biết. Hôm sau thầy gọi lên, Hương đã phải viết bản kiểm điểm và đi lao động công ích một tuần” - Hồ Quỳnh Hương kể lại kỷ niệm với người thầy quá cố.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quynh-huong-tung-bo-anh-moi-khoe-nhan-sac-boc-lua-o-tuoi-u40-a256654.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan