+Aa-
    Zalo

    Cô gái mất trán chỉ vì 1 tư thế kỳ cục khi đi xe ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL Grainne Kealy thường có thói quen cho cả 2 chân lên táp-lô trong khi lái xe. Không may trong một lần tai nạn vì đầu gối đập ép vào mặt khiến trán cô bị vỡ

    Grainne Kealy thường có thói quen cho cả 2 chân lên táp-lô trong khi lái xe. Không may trong một lần tai nạn vì đầu gối đập ép vào mặt khiến trán cô bị vỡ

    14 năm trước, Grainne Kealy, tới từ Laois, Ai-len vẫn còn là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, năng động và tự tin. Mới 22 tuổi, Grainne có quá nhiều dự định ấp ủ trong cuộc sống. Thế nhưng, những giấc mơ ấy đã bị gác lại một thời gian dài, chỉ vì một vụ tai nạn khủng khiếp mà cô gặp phải.

    Hôm đó, Grainne cùng với bạn trai đi trên chiếc xe Jeep. Xe đi khá nhanh với vận tốc vào khoảng hơn 190 km/h. Trong tâm trạng vui vẻ phấn khích, cô gái trẻ đã gác cả 2 chân lên bảng điều khiển xe.

    "Cả đoạn đường tôi đã nghĩ rằng mình sẽ thoải mái hơn khi cho chân lên bảng điều khiển. Tôi hiếm khi làm như vậy, nhưng sáng đó, tôi vừa mới mua được một đôi bốt Ugg mới nên nghĩ tôi sẽ không làm bẩn bảng điều khiển", Grainne cho biết.

    Ảnh minh họa

    Không may, khi xe đang chạy với tốc độ cao như vậy thì va phải một tảng băng trơn trên đường, khiến xe mất lái và lao vào tường. Do xảy ra va đập mạnh, túi khí an toàn bung ra khiến cho đầu gối của Grainne đập mạnh vào mặt.

    Grainne đã bị mất trán trong vòng vài năm do vài biến chứng của cuộc phẫu thuật.

    Sau khi được đưa tới bệnh viện, cô gái được các bác sĩ chẩn đoán có nhiều vết nứt, gãy trên xương mặt. Mặc dù ca phẫu thuật sau đó thành công, xong cô gái trẻ lại gặp vài biến chứng, khiến các bác sĩ đã phải bỏ phần xương trán của Grainne ra trong vòng 2 năm.

    Vào năm 2009, một chiếc trán nhân tạo đã được cấy ghép cho Grainne nhưng chỉ đạt được hiệu quả về thẩm mỹ. Còn chứng quên từ cần nói vẫn diễn ra khoảng 20 lần mỗi ngày. Cô cũng thường bị đau đầu khi nghe tiếng nhiều người nói chuyện và thỉnh thoảng rất khó tập trung.

    Grainne sau khi được ghép trán nhân tạo

    Gần 15 năm trôi qua, song Grainne vẫn mới chỉ đang hồi phục sau vụ tai nạn năm nào, và cô vẫn chưa lấy lại được sức khỏe như trước đây.Chính vì thế, Grainne muốn trở thành một đại sứ, cảnh báo những nguy hiểm của việc ngồi sai tư thế khi đi ô tô, đặc biệt là đừng bao giờ cho chân lên bảng điều khiển.

    Trên trang Facebook và Snapchat của mình, Grainne đã đưa ra các cảnh báo, chụp những bức ảnh các ngôi sao cũng ngồi những tư thế nguy hiểm tương tự như của cô để gửi thông điệp đến cho mọi người.

    "Những người này không nhận ra rằng họ đang gửi đi thông điệp sai trái của mình bằng cách để chân lên bảng diều khiển. Giá như mà họ biết được việc làm này nguy hiểm đến mức nào. Nếu nói rằng điều này khiến tôi đau lòng thì còn là quá nhẹ. Tôi cảm thấy thật lo lắng khi nhìn những bức ảnh thế này", cô gái viết.

    Thanh Mến(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mat-tran-chi-vi-1-tu-the-ky-cuc-khi-di-xe-o-to-a338152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan