+Aa-
    Zalo

    Cô vợ “não cá vàng”: Bán hàng online, gói luôn cả remote điều hòa tặng kèm cho khách!

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ đãng trí nhưng mà anh chồng lại bị mắng oan vì tội vứt đồ lung tung nên mới... mất điều khiển điều hòa.

    Vợ đãng trí nhưng mà anh chồng lại bị mắng oan vì tội vứt đồ lung tung nên mới... mất điều khiển điều hòa.

    Tật hay quên đối của các chị em luôn là chuyện xảy ra nhiều hơn cả cơm bữa. Đến chính các chị các mẹ cũng toàn tự “kể tội” chính mình vì hay đãng trí. Đặc biệt với nhưng ai sinh con rồi thì lại càng... não cá vàng hơn.

    Vô số chuyện hài hước từng xảy ra khi chị em nhớ quên lẫn lộn, nhẹ thì quên tiền quên đồ đạc, nặng hơn thì... quên cả chồng con ngoài đường khiến ai cũng bó tay.

    Mới đây, lại có thêm một chị vợ nữa gia nhập vào team “não cá vàng”, với một pha đổ lỗi khiến anh chồng khóc thét. Tóm tắt ngắn gọn câu chuyện thì anh chồng trẻ bị vợ càu nhàu tội vứt đồ lung tung nên không tìm thấy chiếc điều khiển điều hoà đâu. Dù cố gắng bới tung mọi ngóc ngách trong nhà cũng không thấy dấu tích chiếc remote.

    Trong lúc sắp sửa tan cửa nát nhà vì cãi nhau, anh chồng cũng sẵn sàng tinh thần để đi mua điều khiển mới thì chiếc remote đã xuất hiện trở lại một cách “thần kì” khiến đôi vợ chồng trẻ vô cùng bất ngờ.

    Hoá ra sự thật không phải do anh chồng bừa bãi, mà cô vợ đãng trí đã mang gói điều khiển vào trong túi hàng gửi ship đi cho khách! Khách hàng sau khi nhận đồ đã phát hiện ra món hàng lạ nên đã nhắn tin hỏi xem có phải chị vợ vui tính “tặng quà kèm” hay không.

    Bị vợ mắng oan suốt từ sáng, anh chồng trẻ quay ra dỗi hờn rồi bê nguyên tin nhắn “bóc phốt” vợ lên mạng khiến dân tình cười lăn lóc.

    Chỉ vài dòng tin nhắn thôi cũng khiến cộng đồng mạng phải bấm hàng nghìn lượt like động viên tinh thần anh chồng tội nghiệp. Thôi thì thương cô vợ “não cá vàng” một tí, cô ấy cũng đâu cố tình mang điều khiển đi tặng cho khách đâu. Sau vui vui cứ mang ra trêu vợ, đảm bảo cô ấy sẽ không dám quên nữa đâu!

    Thanh Mến(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-vo-nao-ca-vang-ban-hang-online-goi-luon-ca-remote-dieu-hoa-tang-kem-cho-khach-a339241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đãng trí sau sinh những chuyện khôi hài

    Đãng trí sau sinh những chuyện khôi hài

    (ĐS&PL) Đãng trí sau sinh thường thể hiện qua các câu chuyện các mẹ kể với nhau một cách bi hài. Thường là một sự chấp nhận hy sinh để có một thiên thần ở bên.