+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị người yêu mắng vì nấu mâm cơm “gây tranh cãi” đãi bố mẹ chồng tương lai

    • DSPL
    ĐS&PL Anh người yêu đã hết sức tức giận khi bố mẹ lên chơi mà bạn gái lại nấu một mâm cơm toàn đồ luộc.

    Anh người yêu đã hết sức tức giận khi bố mẹ lên chơi mà bạn gái lại nấu một mâm cơm toàn đồ luộc.

    Các cô gái luôn mong muốn mình hoàn hảo trong mắt người yêu và bố mẹ chồng tương lai, đặc biệt là lần đầu mới ra mắt. Thế nhưng, khi vào bếp nấu nướng, không phải ai cũng đủ khéo léo để làm vừa lòng bạn trai và bố mẹ anh ấy.

    Mới đây, một cô gái kể về việc bị bạn trai mắng khi nấu 1 bữa ăn toàn đồ luộc khi bố mẹ lên thăm:

    " Hôm qua bố mẹ người yêu mình có việc lên Hà Nội, rồi ghé qua phòng trọ của anh ấy chơi. Anh ấy nhờ mình làm cơm.

    Vì mình đi làm cũng nhiều việc nên hay về muộn, qua cố xin về sớm để đi chợ. Lúc về cũng gần 6 giờ nên mình mua đậu, rau muống, thịt, trứng, và 1 ít cà muối. Mình rửa sạch rồi làm các món là rau muống luộc chấm mắm (Xì dầu), đậu luộc chấm muối, trứng luộc, thịt luộc (chấm mắm).

    Một mâm cơm toàn món luộc

    Bố mẹ anh về đến phòng trọ cũng là lúc mình làm xong. Mọi người ăn uống vui vẻ, mình cũng nói với bố mẹ anh là do mình về muộn nên chỉ chuẩn bị được những món này thì  bố mẹ anh cũng tươi cười “Thôi thế này là tốt lắm rồi cháu à!”

    Thế nhưng bạn trai mình lại cứ cau có, không nói gì, mình ăn xong còn dọn dẹp, rửa bát, gọt hoa quả cho mọi người ăn xong mới về.

    Đến lúc về mình nhắn tin hỏi sao anh cứ khó chịu thì anh nói:

    - Em không chuẩn bị được cho bố mẹ anh được mâm cơm tử tế à.

    - Như nào là tử tế với không tử tế.

    - Em xem toàn món luộc.

    - Em nói em bận, em không làm kịp các món khác thôi chứ có phải em không tử tế đâu.

    - Anh đã nói như vậy là em phải sắp xếp, chuẩn bị từ trước chứ không phải bây giờ xong rồi thì lí do! Anh không cần nghe giải thích, anh chỉ cần thấy đập vào mắt anh là như vậy!

    Anh mắng mình phải gần nửa tiếng nào là không biết sắp xếp, không biết nấu nướng, cãi,... Mình bực quá chặn số luôn. Mình hỏi các bạn mình sai chỗ nào mà để bị mắng như thế, mình còn đi chợ, nấu cơm, rửa bát rồi gọt cả hoa quả. Cảm giác công sức mình làm ra nhưng bị người khác mắng khó chịu lắm luôn...".

    Ảnh minh họa

    Sau khi bài viết được chia sẻ, một số cư dân mạng cho rằng ăn đồ luộc tốt cho sức khỏe và chỉ trích chàng trai quá đáng khi mắng bạn gái:

    "Thôi, chia tay đi còn kịp. Lớn rồi đứa nào cũng có công việc riêng, việc nhà đã không hỗ trợ được thì thôi. Còn nói đi nói lại, mới yêu thôi chứ sau cưới rồi còn gái đẩy hết sang cho vợ à".

    "Thực ra luộc giữ đượcchất dinh dưỡng cao nhất trong các phương thức chế biến nhé... Người yêu tâm lý thế mà cứ chê".

    “Bố mẹ bạn lên thì bạn cũng phải cùng chuẩn bị chứ không phó mặc cho bạn gái hết như thế được. Mình bận, người ta cũng bận, phải cùng thông cảm chứ không phải khó chịu trách móc”.

    Tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng cô gái này thiếu tinh tế:

    "Không bênh anh người yêu nhưng bạn gái cũng quá kém tinh tế với tiết kiệm đi. Bố mẹ người yêu lên tiếp đón như sinh viên thế thì mình mà là ông kia không vui vẻ cũng đúng".

     "Đồ luộc tốt cho sức khỏe thật nhưng cả mâm làm món luộc thì cũng hơi ngán,bạn có thể làm đậu rán và trứng tráng cũng không mất quá nhiều thời gian mà nhìn mâm cơm nó cũng ngon hơn".

     "Cô gái không khôn khéo, chàng trai thì quá đáng. Rút kinh nghiệm là lần sau đi làm về qua chợ mua con vịt nướng với cà muối, về nhà cắm cơm luộc thêm rau, rán thêm trứng. Cũng nhanh mà tiện. Lại ngon nữa".

    Thanh Mến(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-nguoi-yeu-mang-vi-nau-mam-com-gay-tranh-cai-dai-bo-me-chong-tuong-lai-a339274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan