+Aa-
    Zalo

    Hỗ trợ 1 triệu đồng ăn Tết cho công chức Bình Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – UBND tỉnh Bình Thuận đã có Quyết định số 337/QĐ - UBND về hỗ trợ nhân dịp Tết Ất Mùi 2015.

    (ĐSPL) – UBND tỉnh Bình Thuận đã có Quyết định số 337/QĐ - UBND về hỗ trợ nhân dịp Tết Ất Mùi 2015.

    Tin tức trên báo Bình Thuận cho biết, các đối tượng được hỗ trợ 1 triệu đồng bao gồm cán bộ, công chức, viên chức đang công tác, cán bộ hưu trí, lão thành cách mạng, cán bộ - chiến sĩ thuộc các lực lượng vũ trang, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh (kể cả thương binh B), bệnh binh, CNVC bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp có tỷ lệ mất sức lao động từ 61\% trở lên...

    Ngoài ra, các đối tượng được hỗ trợ mức 800 nghìn đồng bao gồm thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, có tỷ lệ mất sức lao động từ 21\% - 60\%, bệnh binh có tỷ lệ mất sức lao động từ 41\% - 60\%... quân nhân đang hưởng trợ cấp hàng tháng và 1 lần, CCVC đang hưởng chế độ mất sức lao động dài hạn, chờ nghỉ hưu...

    Hỗ trợ 800 nghìn cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức nhà nước, cán bộ - chiến sĩ thuộc các lực lượng vũ trang trên địa bàn Bình Thuận sẽ nhận mức hỗ trợ 1 triệu đồng ăn Tết.

    Được biết, cũng trong dịp Tết Nguyên đán 2015 này, công chức TP.HCM sẽ được hỗ trợ 1,2 triệu đồng ăn Tết.

    Báo điện tử VnExpress dẫn lời bà Nguyễn Thị Liên - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM - cho biết, trong dịp Tết Ất Mùi, cán bộ, công chức, viên chức sẽ được chăm lo Tết với mức hỗ trợ 1,2 triệu đồng một người, cao hơn năm ngoái 200 nghìn đồng.

    Theo kế hoạch chăm lo Tết UBND TP vừa công bố, hơn 29.000 hộ nghèo của 24 quận, huyện sẽ nhận mức hỗ trợ 850.000 đồng. Những nhà nằm trong diện hộ nghèo có mức thu nhập dưới 16 triệu đồng một năm.

    Mức hỗ trợ cao nhất trong đợt Tết Nguyên đán được TP HCM dành cho các gia đình chính sách, người có công, tùy theo diện với mức từ 960.000 đồng đến 2,5 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-tro-1-trieu-dong-an-tet-cho-cong-chuc-binh-thuan-a82157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan