+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Cường háo hức được song ca cùng Chế Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã có nhiều cơ hội song ca với các "tiền bối" trong làng nhạc Bolero, đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cường đứng chung sân khấu với danh ca Chế Linh.

    Dù đã có nhiều cơ hội song ca với các "tiền bối" trong làng nhạc Bolero, đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cường đứng chung sân khấu với danh ca Chế Linh.

    Tối nay (7/3) tại Đắk Lắk, liveshow Chế Linh sẽ được diễn ra với sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, danh ca phương Dung, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Giáng Tiên, Dương Hồng Loan.

    Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của danh ca Giao Linh và quán quân Vietnam Idol kids Hồ Văn Cường.

    Hồ Văn Cường.

    Hồ Văn Cường được mọi người biết đến qua chương trình Vietnam Idol Kids 2016 bởi chất giọng mộc mạc, truyền cảm khi hát những ca khúc dân ca trữ tình. Trở thành quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên và nhận được sự giúp đỡ của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường rời khỏi vùng quê nghèo khó lên TP.HCM học tập cũng như tham gia hoạt động ca hát.

    Còn nhỏ tuổi nhưng có một tình yêu lớn với dòng nhạc quê hương trữ tình giữa thời hiện đại - nơi mà nhiều giá trị truyền thống đôi khi bị lãng quên. Bởi vậy, Chế Linh đặc biệt thích thú với giọng ca nhí này và quyết định mời Hồ Văn Cường tham gia biểu diễn trong đêm nhạc đầu tiên diễn ra tối nay (7/3) tại Buôn Ma Thuột.

    Nhận được lời mời tham gia chương trình từ một tên tuổi lớn trong làng nhạc là danh ca Chế Linh, Hồ Văn Cường rất vui mừng và háo hức bởi đây là lần đầu tiên cậu bé được đứng chung sân khấu và hát cùng với nam danh ca này.

    Liveshow đặc biệt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của danh ca Chế Linh tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk sẽ được diễn ra trong 2 ngày 7/3 và 8/3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-van-cuong-hao-huc-duoc-song-ca-cung-che-linh-a183156.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan