+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Cường tiều tụy, đeo khăn tang buồn bã trong lễ cầu siêu nghệ sĩ Phi Nhung

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cương xuất hiện kể từ khi mẹ nuôi qua đời. Giọng ca nhí trông tiều tụy và lộ rõ vẻ đau buồn khi mất đi người mẹ nuôi đã dìu dắt mình nhiều năm qua.

    Hôm 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau quãng thời gian chống chọi với bệnh COVID-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ để lại mất mát to lớn với con gái ruột và 23 người con nuôi của cô tại Việt Nam, cũng như các bạn bè và người thân khác của cô.

    ho van cuong tieu tuy deo khan tang buon ba trong le cau sieu nghe si phi nhung 01
    Lễ cầu siêu nghệ sĩ Phi Nhung ngày 30/9.

    Sáng 30/9, lễ cầu siêu cho Phi Nhung đã được gia đình tổ chức tại nhà riêng của cô ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Theo những hình ảnh được quản lý của Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy các con nuôi của nữ các sĩ đội khăn tang, buồn bã cúi đầu khấn trước bàn thờ mẹ.

    ho van cuong tieu tuy deo khan tang buon ba trong le cau sieu nghe si phi nhung 02
    Những ánh mắt, cử chỉ ngây thơ của các con nhỏ tuổi của ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người xót xa.

    Đan xen vào đó là những ánh mắt, cử chỉ ngay thơ của một người con nuôi ít tuổi của Phi Nhung, khiến người xem không khỏi xót xa. Các em may mắn khi được cố nghệ sĩ nhận nuôi, chăm sóc, thế nhưng giờ đây các em lại một lần nữa rơi vào cảnh mồ côi.

    Đáng chú ý, trong khung hình, Hồ Văn Cường lần đầu tiên lộ diện sau thời gian ở ẩn. Giọng ca nhí đeo khăn tang, trông tiều tụy và nét mặt lộ rõ sự đau buồn khi phải tiễn biệt người mẹ nuôi đã dìu dắt và chăm sóc suốt những năm qua.

    ho van cuong tieu tuy deo khan tang buon ba trong le cau sieu nghe si phi nhung 03
    Hồ Văn Cường tiều tụy, buồn bã trong lễ cầu siêu của mẹ nuôi.

    Đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cương xuất hiện kể từ khi mẹ nuôi qua đời. Mẹ ruột của anh cũng có mặt, đeo khăn tang khấn nguyện tiễn đưa ca sĩ Phi Nhung về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Ở Mỹ, con gái Phi Nhung cũng được gia đình và bạn bè an ủi trước sự mất mát to lớn này. Ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh và Wendy lo buổi lễ cầu siêu tại chùa. Trên trang cá nhân của mình, con gái giọng ca Bậu ơi đừng khóc đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn "Mẹ ơi", khiến ai nấy cũng đau lòng.

    Hiện tại, thông tin về tang lễ của Phi Nhung vẫn chưa được tiết lộ. Nghệ sĩ Việt Hương là người đã được con gái ruột của Phi Nhung ủy quyền lo hậu sự cho mẹ ở Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-van-cuong-tieu-tuy-deo-khan-tang-buon-ba-trong-le-cau-sieu-nghe-si-phi-nhung-a514815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan