+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Cường tới phim trường ủng hộ mẹ nuôi Phi Nhung

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dù mệt mỏi tới đâu nhưng khi 2 con Hồ Văn Cường và Phi Như tới là Phi Nhung quên hết mệt mỏi của ngày làm việc dài.

    (ĐSPL) - Dù mệt mỏi tới đâu nhưng khi 2 con Hồ Văn Cường và Phi Như tới là Phi Nhung quên hết mệt mỏi của ngày làm việc dài.

    Đang ở tuổi 43 và là mẹ nuôi của 19 đứa trẻ, Phi Nhung vẫn khiến cho nhiều người hâm mộ ngạc nhiên bởi bề ngoài tươi trẻ nhưng không kém phần quý phái của mình.

    Di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ, nhưng nữ ca sĩ không tỏ ra mệt mỏi, ngược lại, bạn bè cô nhận xét dường như Phi Nhung đang trẻ ra.

    “Có những điều thứ tiếp thêm sức mạnh cho tôi thời gian gần đây, đó là việc tham gia nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

    Với vai trò đại sứ của Hành trình nước ngọt nghĩa tình, cô đã cùng Trung ương đoàn TNCS HCM trao tặng 10 hệ thống lọc nước cho nhân dân các tỉnh vùng hạn mặn khu vực đồng bằng sông Cửu Long với tổng trị giá 2,1 tỷ đồng.
    Nữ ca sĩ vừa thực hiện buổi quay quảng cáo cho một nhãn hàng. Buổi quay hình kéo dài từ nhiều giờ nhưng Phi Nhung rất chuyên nghiệp và hợp tác với đoàn phim, ai cũng quý mến tinh thần và sự hợp tác chuyên nghiệp của cô.


    Khi có hai con nuôi Hồ Văn Cường và Phi Như đến thăm, cô quên hết mệt mỏi và trò chuyện, chơi đùa cùng các con.
    Ở tuổi 43, với sự nghiệp thăng hoa, sự tươi trẻ và lòng nhân ái của Phi Nhung thực sự đang trở thành niềm khao khát, biểu tượng thành công mới của giới làm nghệ thuật.

    Vi An

    Photo: Tiên Nguyễn & Minh Luân

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]DHa0XDtzC1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-van-cuong-toi-phim-truong-ung-ho-me-nuoi-phi-nhung-a138505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan