+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Ý lọt top 10 thủ môn futsal xuất sắc nhất thế giới 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Với màn thể hiện xuất sắc ở vòng chung kết FIFA World Cup 2021, Hồ Văn Ý đã vinh dự nhận đề cử danh hiệu thủ môn futsal xuất sắc nhất thế giới.

    Với màn trình diễn cực ấn tượng ở FIFA World Cup 2021, Hồ Văn Ý có tên trong trong top 10 thủ môn xuất sắc nhất được trang Futsalplanet công bố.

    ho van y 1
    Thủ môn Hồ Văn Ý thi đấu nổi bật trong màu áo tuyển Việt Nam.

    Hồ Văn Ý cũng là thủ môn Đông Nam Á duy nhất lọt vào danh sách này. Đại diện của Việt Nam sẽ phải cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Guitta (Brazil), Higuita (Kazastan), Alireza Samimi (Iran), Dmitri Putilov (Nga).

    Đây là lần thứ hai thủ thành sinh năm 1997 nằm trong đề cử rút gọn. Trước đó, anh nhận vinh dự này vào năm 2018 với thành tích đưa đội bóng Thái Sơn Nam vào đến trận chung kết giải vô địch các CLB futsal châu Á.

    Ngoài đề cử thủ môn hay nhất thế giới, Hồ Văn Ý đã nhận nhiều danh hiệu khác nhau sau khi trở thành người hùng của futsal Việt Nam. Ngày đầu tiên của năm mới 2022, Văn Ý cũng đã được TP.HCM vinh danh là một trong 14 "Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM".

    Bên cạnh đó, cầu thủ 25 tuổi còn nằm trong danh sách những vận động viên tiêu biểu của thể thao Việt Nam năm 2021. Anh còn sáng cửa giành Quả bóng vàng futsal 2021 vào tháng 2.

    Ở World Cup Futsal 2021, thủ môn Hồ Văn Ý đã có màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới. Trong trận đấu quan trọng giữa Việt Nam và Panama ở vòng bảng, thủ môn người Quảng Nam đã 15 lần cứu thua cho Việt Nam trong bối cảnh đối thủ chơi power-play với sức tấn công rất khủng khiếp.

    Đến trận đấu gặp Czech, Hồ Văn Ý tiếp tục có ít nhất 7 tình huống cứu thua xuất sắc để giúp Việt Nam bảo toàn tỉ số hòa 1-1, qua đó lọt vào vòng 1/8 World Cup Futsal 2021.

    Hồ Văn Ý và đồng đội chỉ chịu dừng bước ở vòng 16 đội với thất bại với nghẹt thở 2-3 trước đối thủ rất mạnh là Nga.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-van-y-lot-top-10-thu-mon-futsal-xuat-sac-nhat-the-gioi-2021-a525162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan