Hồ Việt Trung lên tiếng khi quăng đồ cứu trợ cho người dân vùng lũ


Thứ 6, 23/10/2020 | 12:37


Cùng sự kiện

Ca sỹ Hồ Việt Trung đã có chia sẻ chân thành trước những ý kiến trái chiều xoay quanh hành động quăng đồ cứu trợ cho người dân vùng lũ.

Ca sỹ Hồ Việt Trung đã có chia sẻ trước những ý kiến trái chiều xung quanh hành động quăng đồ cứu trợ cho người dân vùng lũ của anh.

Trong thời gian miền Trung gặp khó khăn khi gặp thiên tai, nhiều nghệ sĩ đã trực tiếp đến tâm lũ để cứu trợ. Tuy nhiên, không ít người phải nhận ý kiến trái chiều từ công chúng, trong đó có ca sỹ Hồ Việt Trung.

Cụ thể, một video được đăng tải trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đoàn cứu trợ của nam ca sỹ quăng đồ cho người dân giữa dòng nước. Đa phần cộng đồng mạng đều cho rằng "của cho không bằng cách cho", hành động của Hồ Việt Trung là bất lịch sự và thiếu tôn trọng với người dân vùng lũ.

Mới đây, nam ca sỹ đã lên tiếng giải thích khi nhận phải chỉ trích từ phía công chúng. Anh cho biết, vì đã hết cách nên mới nghĩ ra biện pháp này chứ bình thường thì chẳng ai muốn làm như vậy. Bởi lẽ, khi nhìn thấy cảnh người dân bơi ra giữa dòng nước nhặt từng gói bánh, thùng mì, anh không khỏi xót xa.

Hồ Việt Trung giải thích về hành động quăng đồ cứu trợ cho người dân mùa lũ.

Hồ Việt Trung chia sẻ trên mạng xã hội hành trình di chuyển khó khăn của đoàn khi nước dâng cao hơn 2m. Đoàn của anh đi thuyền chứ không phải xe, không phải muốn dừng lúc nào là dừng lúc đó. Vì đoàn di chuyển bằng thuyền lớn nên việc gió lớn khiến anh khó tiếp cận với các hộ dân. Nam ca sỹ hy vọng mọi người có thể hiểu cho khó khăn của cả đoàn.

Hồ Việt Trung cũng cho biết, ban đầu anh cảm thấy buồn vì mọi người hiểu sai về hành động của mình. Nhưng ở thời điểm hiện tại, anh sẽ không suy nghĩ nhiều vì điều quan trọng là bà con vùng lũ được cứu trợ kịp thời.

Điều quan trọng với nam ca sỹ là người dân vùng lũ đã bớt khó khăn.

Hiện tại nam ca sỹ đã trở về Tp.HCM để giải quyết công việc cá nhân. Tuy nhiên, sau khi sắp xếp việc riêng ổn thỏa, anh sẽ trở lại miền Trung để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-viet-trung-len-tieng-khi-quang-do-cuu-tro-cho-nguoi-dan-vung-lu-a343576.html