Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Hòa 2-2 với Thanh Hóa, HLV Thanh Sơn nhớ Moses

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làm khách trên sân Thanh Hóa với 1 điểm mang về, HLV Thanh Sơn cho rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã gây ức chế cho các học trò.

    Làm khách trên sân Thanh Hóa với 1 điểm mang về, HLV Thanh Sơn cho rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã gây ức chế cho các học trò.

    Người ta không đã nói rất nhiều tới việc mất Moses sẽ khiến ĐKVĐ V.League mất đi phần lớn sức mạnh ở khu trung tuyến và sự thật đang phơi bày trước mắt đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn.

    Làm khách trên sân Thanh Hóa, B.Bình Dương chịu rất nhiều áp lực và gần như mất hoàn toàn tuyến giữa vào tay đối thủ.

    Bị dồn ép liên tục từ đầu trận, khung thành của B.Bình Dương chỉ có thể đứng vững đến phút 27. Sunday thoát xuống rất nhanh để hạ gục thủ môn Tấn Trường, mở tỷ số trận đấu.

    Những phút tiếp theo, thế trận vẫn thuộc quyền chủ động của đội chủ nhà. Ít nhất 2 cơ hội ngon ăn đã bị các chân sút áo vàng bỏ lỡ. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, FLC Thanh Hóa đã phải trả giá khi để Ivan Firer gỡ hòa ở phút 38. 

    B.Bình Dương (đỏ) có trận hòa đầy may mắn trước chủ nhà FLC Thanh Hóa. Ảnh: Tuấn Tú.
    B.Bình Dương (đỏ) có trận hòa đầy may mắn trước chủ nhà FLC Thanh Hóa. Ảnh: Tuấn Tú.

    Hiệp 2 diễn ra với kịch bản tương tự. Đình Tùng giúp đội chủ nhà một lần nữa vượt lên, và Nsi kết thúc trận đấu đầy hấp dẫn bằng bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

    "Đúng là vắng Moses khiến B.Bình Dương gặp rất nhiều khó khăn và cho tới lúc này chúng tôi vẫn chưa thể có phương án thay thế phù hợp. Tất cả chỉ là phương án chữa cháy mà thôi. Nếu như cậu ấy đi từ đầu mùa có lẽ sẽ tốt. Còn lúc này, trong tay tôi toàn những cầu thủ hoặc quá già, hoặc quá trẻ.

    BHL đã xác định rằng CLB phải sống chung với lũ cho tới cuối mùa. Rất may là sau những trận đấu không tốt vừa qua, các học trò của tôi đã dần quen với việc thiếu vắng cậu ấy và bước đầu thích ứng với điều đó", HLV Thanh Sơn chia sẻ sau trận đấu

    1 điểm ở trận đấu này có thể coi là thành công với những nhà ĐKVĐ bởi suy cho cùng, đội bóng của HLV Thanh Sơn thua kém rất nhiều so với đối thủ. "Bóng đá là vậy, khi tỷ số đang là 2-1 tôi đã nghĩ B.Bình Dương sẽ phải nhận thất bại nhưng cuối cùng chúng tôi cũng có được 1 điểm và tôi hài lòng với kết quả này", ông Sơn cho biết..

    Còn về phía đội chủ nhà, HLV Hoàng Thanh Tùng gửi lời chúc mừng tới đội bạn: "Chúng tôi đã không gặp may nhưng đó là điều đương nhiên trong bóng đá, đội bạn đã may mắn hơn và có được 1 điểm và tôi chúc mừng họ".

    1 điểm trên sân Thanh Hóa có thể coi là thành công đối với B.Bình Dương. Ảnh: Tuấn Tú.
    1 điểm trên sân Thanh Hóa có thể coi là thành công đối với B.Bình Dương. Ảnh: Tuấn Tú.

    Trong những vòng đấu vừa qua, vấn đề trọng tài trở thành tâm điểm của V.League và sau trận đấu này, HLV Thanh Sơn của B.Bình Dương cũng bình luận về công tác điều hành của tổ trọng tài: "Nhiều vòng đấu trôi qua mà trọng tài trở thành nỗi bức xúc của các đội bóng và tôi đã quen với điều đó rồi. Trận đấu nào cũng vậy, các trọng tài cũng có những sai sót nhất định và tôi không đưa ra ý kiến gì về việc này.

    Tôi chỉ muốn nói rằng những quyết định của vua sân cỏ trên sân có tác động lớn đến tâm lý cầu thủ đang thi đấu. Khi bóng chết trên sân nhà, trọng tài yêu cầu phải đặt đúng vị trí ông ta quy định, trong khi ở các giải quốc tế lớn khác, cầu thủ được phép xi nhê chút ít để trận đấu sớm được bắt đầu trở lại. Chính sự cứng nhắc này khiến cầu thủ họ cảm thấy ức chế hơn và thi đấu không được tốt".

    Trong khi đó, HLV Hoàng Thanh Tùng của FLC Thanh Hóa từ chối bình luận về vấn đề này và cho rằng tổ trọng tài đã hoàn thành nhiệm vụ.

    Thực tế, tình huống khiến trọng tài Võ Minh Trí bị phản ứng dữ dội nhất sau những quyết định của mình lại là pha bóng có phần nặng tay với đội chủ nhà ở phút 12. Ông Trí quyết định cắt còi sau pha va chạm của Mai Tiến Thành với một cầu thủ đội chủ nhà. Sau tình huống này, vị trọng tài FIFA phải nhận rất nhiều tiếng la ó trên khán đài cũng như thái độ không hài lòng của các cầu thủ áo vàng.

    Đỗ Hải
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-2-2-voi-thanh-hoa-hlv-thanh-son-nho-moses-a141052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan