Vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ của Lưu Hương Giang sau khi trốn chồng sang Hàn Quốc dao kéo


Thứ 5, 03/10/2019 | 08:15


Cùng sự kiện

Lưu Hương Giang đã khiến Hồ Hoài Anh giận khi tự ý trốn sang hàng dao kéo, nhưng nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ chắc chắc khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Lưu Hương Giang đã khiến Hồ Hoài Anh giận khi tự ý trốn sang hàng dao kéo nhưng nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ chắc chắc khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Lưu Hương Giang được khán giả biết đến qua cuộc thi sao mai điểm hẹn 2004, cô mang vẻ ngây thơ, khuôn mặt bầu bĩnh cùng phong cách thời trang giản dị.

Thời điểm mới vào nghề, khán giả bị ấn tượng bởi chất giọng đầy nội lực của Lưu Hương Giang chứ không phải vì vẻ ngoài của nữ ca sĩ.

Sau một thời gian đi hát, nhan sắc của Lưu Hương Giang đã có những thay đổi đáng kể khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ cô đã dùng đến kỹ thuật "dao kéo".

Có những thời điểm Lưu Hương Giang xuất hiện với khuôn mặt cứng đờ nên càng làm dấy lên nghi vấn cô lạm dụng "dao kéo" để theo đuổi sự hoàn hảo cho gương mặt.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Lưu Hương Giang đã khiến cả trường quay bất ngờ khi chia sẻ cô từng trốn Hồ Hoài Anh sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ. Việc làm của cô khiến chồng tức giận và mẹ ruột khóc lóc, suy sụp.

Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng hiện tại Lưu Hương Giang trẻ trung và quyến rũ hơn rất nhiều. Khi chụp góc nghiêng, phần xương hàm của nữ ca sĩ cũng rất hoàn hảo.

Nhìn những hình ảnh này, Khó ai nhận ra Lưu Hương Giang đã 36 tuổi và là bà mẹ 2 con.

Lưu Hương Giang cho biết cô hoàn toàn tự tin vào nhan sắc hiện nay của mình.

Hoa Anh Thịnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-tre-trung-quyen-ru-cua-luu-huong-giang-sau-khi-tron-chong-sang-han-quoc-dao-keo-a295460.html