+Aa-
    Zalo

    Á hậu Tú Anh quyến rũ, khoe dáng nuột nà hội ngộ cùng Bảo Thanh tại sự kiện

    • DSPL
    ĐS&PL Á hậu Tú Anh và diễn viên Bảo Thanh xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong một sự kiện được tổ chức vào tuần qua.

    Á hậu Tú Anh và diễn viên Bảo Thanh xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong một sự kiện được tổ chức vào tuần qua.

    Á hậu Tú Anh xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện.

    Mới đây, những hình ảnh nàng Á hậu Tú Anh gây chú ý với vẻ quyến rũ khó cưỡng khi xuất hiện tại sự kiện vừa được tổ chức cuối tuần qua. Lựa chọn lối trang điểm tự nhiên, tôn những nét đẹp vốn có, kết hợp cách bới tóc cổ điển, Tú Anh thực sự lộng lẫy và cuốn hút.

    Đường cong quyến rũ của Tú Anh dù nàng Á hậu vừa trải qua quá trình sinh nở.

    Tú Anh nhận được những lời khen không ngớt về lần xuất hiện này. Nàng Á hậu lựa chọn chiếc đầm quây khoe được đôi chân dài miên man nuột nà, vóc dáng thon gọn.

    Phong cách quyến rũ, trẻ trung mà sang chảnh của Tú Anh.

    Kể từ khi tái xuất showbiz, "bà mẹ bỉm sữa" Tú Anh đắt show dự event và quay quảng cáo và nhận được nhiều lời mời làm đại sứ. Không chỉ vậy, cô còn tham gia kinh doanh lĩnh vực nhà hàng.

    Gái một con trông mòn con mắt.

    Cũng tại sự kiện này, Tú Anh đã có dịp hội ngộ với nữ diễn viên Bảo Thanh, hai người đẹp tay bắt mặt mừng và dành những lời khen ngợi không ngớt cho nhau.

    Bảo Thanh và Tú Anh tay bắt mặt mừng tại sự kiện.

    Người đẹp họ Dương chia sẻ, không chỉ cô mà mẹ đẻ, phía gia đình nhà chồng gần đây rất yêu thích phim Việt. Những vai diễn của Bảo Thanh trên sóng truyền hình đều rất cá tính, với lối diễn tự nhiên, cảm xúc, Bảo Thanh thu hút được sự chú ý của đại đa số khán giả truyền hình, đương nhiên Tú Anh cũng không phải ngoại lệ.

    Sự quyến rũ của những bà mẹ bỉm sữa.

    Bảo Thanh cũng cho biết ấn tượng về cô em Tú Anh là một cô gái tưng tửng, mới gặp nhau đã tay bắt mặt mừng, cười nói rôm rả, chính vì vậy mà hai chị em đã thân thiết từ lúc nào không hay.
    Bảo Thanh nhận định: "Gái một con, trông mòn con mắt" là có thật, và Tú Anh hoàn toàn đúng với cụm từ này.

    Bảo Thanh làm lộ "thói quen" của Tú Anh mỗi khi nàng Á hậu ra ngoài làm việc.

    Theo saostar, Á Hậu Tú Anh đã bị “tố” dự event nhưng tâm trí luôn để ở nhà. Chuyện là trong lúc Bảo Thanh chăm chú theo dõi sự kiện, cô thấy Tú Anh cứ mở điện thoại ra xem và tủm tỉm cười. Không kiềm chế được sự tò mò, Bảo Thanh đã đánh bạo đòi Á Hậu Tú Anh cho xem điện thoại để lý giải vì sao Á Hậu lại cười tủm tỉm không ngừng.

    Hóa ra, dù đi event hay quay TVC, Á hậu Tú Anh lúc nào cũng dùng điện thoại để xem con trai đang ở nhà thông qua camera. Có thể nói chỉ cần nhìn thấy "cậu trai đẹp" là đủ khiến cho Tú Anh tan biến hết mệt mỏi dù cho công việc có bận rộn đến nhường nào.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tu-anh-quyen-ru-khoe-dang-nuot-na-hoi-ngo-cung-bao-thanh-tai-su-kien-a296064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan