+Aa-
    Zalo

    Chùm ảnh: Những sự kiện nổi bật trên thế giới không thể bỏ lỡ tuần qua (21/10 - 27/10)

    • DSPL
    ĐS&PL 39 thi thể được phát hiện trong một chiếc container tại Anh, các cuộc biểu tình tại Barcelona hay Chile là những sự kiện thu hút sự quan tâm trên khắp thế giới tuần qua.
    39 thi thể được phát hiện trong một chiếc container tại Anh, phiên điều trần luận tội ông Trump, cháy rừng tại California hay các cuộc biểu tình ở Chile và Tây Ban Nha là những sự kiện thu hút sự quan tâm khắp thế giới tuần qua.

    Đến ngày 21/10 (giờ địa phương) ở Barcelona, Tây Ban Nha, các cuộc biểu tình vẫn tiếp tục tại Catalonia.

    Ngày 21/10, tại thành phố Hitachi, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản, cánh đồng Kochia tại địa phương đã chuyển sang màu đỏ, thu hút rất nhiều du khách đến xem. Mỗi tháng 6, thành phố Hitachi sẽ trồng hơn 30.000 cây Kochia trên 350 ha cánh đồng và từ tháng 7 đến tháng 10, những cây lông mịn này sẽ dần chuyển từ màu xanh sang màu đỏ.

    Cũng trong ngày 21/10 (giờ địa phương), tại Cabo de Santo Agostinho, Brazil, công việc làm sạch dầu vẫn đang được tiến hành sau khi có tới 8 thành phố và 33 bãi biển của nước này bị ảnh hưởng bởi sự cố tràn dầu.

    Ngày 22/10, Nhật hoàng Naruhito thực hiện nghi lễ với tổ tiên trước giờ đăng quang.

    Ngày 23/10, tại Washington DC, Mỹ, cuộc điều tra luận tội ông Trump của Hạ viện do đảng Dân chủ dẫn dắt đã bị gián đoạn khi khoảng 20 hạ nghị sĩ đảng Cộng hòa xông vào phòng điều trần kín.

    Đáng chú ý nhất, vào ngày 23/10, tại Essex, Anh, cảnh sát Anh đã tìm thấy một chiếc xe container đông lạnh chứa đầy 39 thi thể trong khu công nghiệp gây chấn động thế giới. Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục thẩm vấn tài xế xe tải 25 tuổi bị bắt vì tội giết người.

    Vào ngày 24/10 (giờ địa phương), một đám cháy rừng đã bùng phát ở Gaitherville, California. Do gió mạnh nên đã khiến đám cháy lan rộng tạo thành một "biển lửa" kinh hoàng. 50 nghìn người đã phải sơ tán, gần 200.000 hộ gia đình và các doanh nghiệp ở California bị mất điện. Chính quyền địa phương cảnh báo do gió mạnh nên nên việc khống chế ngọn lửa, lính cứu hỏa đang phải chạy đua với thời gian để hạn chế nguy cơ tiếp tục lây lan của đám cháy.

    Vào ngày 25/10 (giời địa phương), tại Santiago de Chile, các cuộc biểu tình và bạo loạn ở Chile bắt nguồn bởi sự gia tăng giá vé tàu điện ngầm tiếp tục bùng nổ.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-nhung-su-kien-noi-bat-tren-the-gioi-khong-the-bo-lo-tuan-qua-2110---2710-a298578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan