+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải nghẹn ngào chia tay con gái để lên tập trung đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Quế Ngọc Hải đã chia sẻ những dòng tâm sự nghẹn ngào khi chia tay cô con gái bé nhỏ để lên đường thực hiện nhiệm vụ quốc gia.

    Quế Ngọc Hải đã chia sẻ những dòng tâm sự nghẹn ngào khi chia tay cô con gái bé nhỏ để lên đường thực hiện nhiệm vụ quốc gia.

    Tối qua (28/10), Quế Ngọc Hải đã ngậm ngùi chia sẻ lên trang cá nhân của mình những lời nhắn nhủ gửi tới cô gái bé bỏng: "Sunny của ba, khi con ngày càng lớn, khoảnh khắc này đối với ba lại càng khó khăn hơn, nhưng ba mong Ny (Sunny) hiểu cho ba và đừng giận ba nhé. Đừng buồn vì mỗi sáng thức dậy không thấy ba bên cạnh và vui đùa cùng con. Ba chỉ mong con hãy luôn mạnh khỏe và cười thật tươi con nhé. Ba hoàn thành nhiệm vụ rồi ba lại về ôm con. Ba yêu Ny nhiều lắm".

    Dòng tâm sự của chàng trung vệ trước ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam nhận được sự đồng cảm của đông đảo người hâm mộ. Ngay sau đó, bà xã Thùy Phương của "Hải Quế" cũng chia sẽ lên trang cá nhân: "Ba sẽ sớm về với chị em Ny".

    Quế Ngọc Hải từng chia sẻ anh trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi lấy vợ và có con. Trung vệ xứ Nghệ được biết đến là ông chồng, ông bố quốc dân. Anh thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình cảm bên con gái khiến dân mạng ngưỡng mộ và các fan khen là "người đàn ông của gia đình", yêu chiều vợ con hết mực.

    Trong trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 5/9 vừa rồi, trung vệ của đội tuyển Việt Nam bước ra sân thi đấu với một chiếc băng trắng đeo ở cổ tay trái, trên đó có dòng chữ được ghi bằng bút mực đỏ: “Sunny”. Đây là cách Quế Ngọc Hải nhắc nhở mình phải luôn nỗ lực cố gắng để trở thành niềm tự hào của cô con gái bé.

    Để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp UAE và Thái Lan tại khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á, đội tuyện Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội vào ngày 28/10.

    Hiện đội tuyển Việt Nam xếp thứ 2 tại bảng G với 7 điểm. UAE và Thái Lan được xem là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng sau của tuyển Việt Nam.

    Với những mãn trình diễn ấn tượng trong loạt trận đấu trước, Quế Ngọc Hải tiếp tục được kỳ vòng sẽ trở thành tấm lá chắn vững chắc của hàng phòng ngự Việt Nam trong những trận đấu tiếp theo.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-nghen-ngao-chia-tay-con-gai-de-len-tap-trung-doi-tuyen-viet-nam-a298741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan