Hòa thất vọng trước Betis, Real Madrid vuột cơ hội trở lại ngôi đầu bảng


Chủ nhật, 03/11/2019 | 01:50


Cùng sự kiện

Trong một ngày mà các chân sút vô duyên, Real Madrid đã để tuột mất cơ hội trở lại ngôi đầu bảng khi để Betis cầm hòa trên sân nhà.

Trong một ngày mà các chân sút vô duyên, Real Madrid đã để tuột mất cơ hội trở lại ngôi đầu bảng khi để Betis cầm hòa trên sân nhà.

Highlight trận đấu Real Madrid - Real Betis. Nguồn: LaLiga Santander.

Real nhận tin vui khi Barca thất bại 3-1 trước Levante tại trận đấu sớm vòng 12 La Liga. Do đó đoàn quân ủa Zidane chỉ cần dành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Betis trên sân nhà là sẽ đòi được ngồi đầu bảng.

Ngay sau tiếng còi khia cuộc, Los Blancos đã tràn lên tấn công với quyết tâm tìm kiếm bàn thắng. Phút thứ 8, lưới của Betis đã rung lên sau pha đi bóng bên cánh trái sở trường rồi xộc vào vòng cấm dứt điểm quyết đoán của Eden Hazard. Tuy nhiên, sau một hồi tham khảo công nghệ hỗ trợ trọng tài (VAR), trọng tài chính Jose Sanchez đã không công nhận pha lập công của Hazard, vì ngôi sao người Bỉ đã việt vị ở tình huống nhận bóng từ đồng đội.

Var từ chối bàn thắng của Eden Hazard.

Đội chủ nhà đã có thêm một số cơ hội để ghi bàn mở tỉ số, nhưng lần lượt những Rodrygo, Benzema hay Hazard đều không đánh bại được thủ môn Joel Robles, người chơi rất xuất sắc ở trận đấu trên sân Bernabeu.

Sang hiệp 2, Real tiếp tục chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, tương tự hiệp thi đấu thứ nhất, đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo, tạo ra hàng tá cơ hội nhưng sự vô duyên của các mũi nhọn khiến bóng không thể đi vào lưới đội khách Betis.

Tân binh Mendy bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với thủ thành phía Betis.

Phút 64, Real có pha phản công thần tốc, Mendy dốc bóng xâm nhập vòng cấm và đối mặt với thủ môn Joel Robles. Tuy nhiên, tân binh của Real lại không thắng được “người nhện” Joel Robles, qua đó bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cực kỳ ngon ăn của Los Blancos.

Thủ môn Joel Robles đã có một trận đấu xuất thần.

Thời gian còn lại của trận đấu, Real miệt mài tìm kiếm bàn thắng, nhưng trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Betis và sự xuất sắc của thủ thành Joel Robles, “Kền kền trắng” đã không làm được điều mình muốn.

Chung cuộc, Real bị Betis cầm hòa 0-0. Kết quả này khiến Los Blancos lỡ thời cơ vượt mặt Barca để chiếm ngôi đầu La Liga 2019/20. Lúc này, Real đang xếp thứ 2 với 22 điểm, bằng Barca song thua về chỉ số phụ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-that-vong-truoc-betis-real-madrid-vuot-co-hoi-tro-lai-ngoi-dau-bang-a299352.html