+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/11: Kiều Oanh rạng rỡ trong ngày cưới, Missosology khen ngợi Hoàng Thùy

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Kiều Oanh xinh đẹp. rạng rỡ trong ngày cưới

    Lễ cưới của Kiều Oanh và Đặng Hiếu được tổ chức vào tối 2/11 tại Hà Nội, quê nhà của chú rể. Một vài hình ảnh hiếm hoi trong ngày trọng đại của cô nàng được người bạn chia sẻ trên trang cá nhân. Cô dâu xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm trong bộ đầm ren trắng.

    Sau biến cố trong cuộc sống, Kiều Oanh đã tìm được hạnh phúc bên ông xã sinh năm 1988. Anh hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán. Trước đó, lễ vu quy của họ diễn ra vào cuối tháng 10.

    Trên trang cá nhân, Kiều Oanh không chia sẻ nhiều hình ảnh về ngày vui của mình. Cô sống khá kín tiếng.

    9X từng chia sẻ cô cảm thấy tổn thương khi đọc những bình luận chỉ trích từ những "bình luận cực đoan" trên mạng. Cô bị nghi cưới đại gia, chạy bầu. "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng?", Kiều Oanh viết.

    Kiều Oanh bộc bạch cô và ông xã vốn là anh em, bạn bè nhiều năm, quý nhau rồi thương nhau lúc nào không hay. Cô quan niệm: "Cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc, kiếm một người thông cảm thì khó biết bao nhiêu? Và không biết giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt".

    Bên cạnh những điều không vui, Kiều Oanh cho biết cô xúc động, trân quý và cám ơn những lời chúc từ các anh chị em nghệ sĩ. Tất cả tình cảm đó giúp cô cảm thấy ấm lòng và mạnh mẽ hơn.

    Missosology khen ngợi Hoàng Thùy, fan quốc tế tin Việt Nam sẽ có Miss Universe đầu tiên

    Mới đây, loạt hình ảnh thần thái hút hồn của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - á hậu Hoàng Thùy được chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế, đặc biệt là người hâm mộ Philippines.

    Chuyên trang sắc đẹp đã cập nhật những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy kèm theo lời kêu gọi ủng hộ nàng Á hậu của Việt Nam thông qua tài khoảng Instagram.

    "Đây là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Mia Hoàng. Cô ấy đã sẵn sàng bùng nổ tại cuộc thi năm nay!", thông tin từ Missosology.

    Với việc tạo được sức hút bằng vẻ đẹp sắc sảo, thần thái chuẩn “beauty queen” cùng trọn bộ body nóng bỏng, đại diện Việt Nam đã chiếm được cảm tình của đông đảo fan quốc tế, đặc biệt là fan Philippines bởi Hoàng Thủy được đích thân thầy Anjo Santos chỉ đạo catwalk trong cả 3 phần trình diễn bikini, dạ hội và national costume.

    Nhiều nhận định từ fan Philippinescho rằng, Hoàng Thùy sẽ là một trong những đối thủ nặng ký có cơ hội trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

    Sau ồn ào bất hòa, Hoài Linh song ca với Hoài Lâm gây thích thú

    [presscloud]13144[/presscloud]

    Video: Hoài Lam song ca với Hoài Linh

    Tối 2/11, Hoài Lâm chia sẻ đoạn livestream ghi lại màn trình diễn của anh và danh hài Hoài Linh trong một chương trình ở Pháp. Nam ca sĩ và bố nuôi có màn song ca với nhau qua các ca khúc như Sầu đông, Về đâu mái tóc người thương gây thích thú cho khán giả.

    Hoài Linh còn vui vẻ tiết lộ con trai nuôi từ nhỏ có năng khiếu giả giọng nên muốn Hoài Lâm thể hiện lại điều đó ngay trên sân khấu. "Khán giả xem trên truyền hình rồi nhưng chưa được xem trực tiếp" - Hoài Linh nói. Nghe lời bố nuôi, Hoài Lâm lập tức thể hiện một đoạn ca khúc khác bằng chất giọng giống với Bằng Kiều.

    Đặc biệt, trong phần trình diễn ca khúc Về đâu mái tóc người thương, Hoài Lâm còn giả giọng danh ca Hoàng Oanh để song ca với bố nuôi. Sau đó, Hoài Linh còn yêu cầu Hoài Lâm giả giọng Quang Lê hoặc hát tặng vài câu vọng cổ cho khán giả có mặt.

    Ở phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi xúc động trước màn trình diễn của 2 bố con Hoài Linh - Hoài Lâm. "Tự dưng cảm động quá, lâu lắm rồi mới thấy 2 bố con xuất hiện cùng nhau" - khán giả B. Trâm chia sẻ. Khán giả T. Thảo viết: "Mừng Hoài Lâm trở lại sân khấu, nghe lời bố Linh là thành công, cố gắng lên em".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-311-kieu-oanh-rang-ro-trong-ngay-cuoi-missosology-khen-ngoi-hoang-thuy-a299356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan