+Aa-
    Zalo

    Con gái bị bỏ rơi của Thành Long: Từ quá khứ cô đơn đến hạnh phúc với người vợ đồng tính

    • DSPL
    ĐS&PL Thành Long đang vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng Việt, và mối quan hệ giữa anh với cô con gái bị bỏ rơi lại một lần nữa được khơi dậy làm chủ đề chỉ trích.

    Thành Long đang vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng Việt, và mối quan hệ giữa anh với cô con gái bị bỏ rơi lại một lần nữa được khơi dậy làm chủ đề bị chỉ trích.

    Ngô Trác Lâm, cô con gái không được Thành Long thừa nhận.

    Ngô Trác Lâm được biết tới là người con gái không được thừa nhận của Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi.

    Thành Long từng nói: "Tôi phạm phải tội lỗi mà mọi người đàn ông trên đời đều có thể mắc phải", và phủ nhận mối quan hệ với mẹ con Ngô Trác Lâm.

    Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Ngô Trác Lâm luôn nhận được sự theo dõi của truyền thông Hoa Ngữ kể từ khi xuất hiện.

    Tuy nhiên xuất hiện ngập trên các mặt báo toàn là những thành tích "bất hảo" của cô gái Tomboy 20 tuổi này như: Tố cáo mẹ bạo hành, tự tử, bỏ học, bỏ nhà sang Canada, yêu và kết hôn với bạn gái đồng tính,...

    Ngô Trác Lâm và người vợ đồng tính Andi.

    Ngô Trác Lâm từng chia sẻ rằng bản thân mình cảm thấy cô đơn, bị bạn bè xa lánh vì cái mác "con rơi của Thành Long".

    "Từ lâu em đã không có bạn thân thiết, ở nhà chỉ có mẹ, người giúp việc và một con mèo làm bạn. Những lúc không vui, em chỉ có thể trò chuyện, giãi bày với con mèo. tuy nhiên nuôi chưa được bao lâu thì mèo chết, làm em buồn rầu, khóc rất nhiều. Nhưng lúc đó mẹ lại mắng em quá ủy mị, yếu đuối. Bây giờ em đã có con mèo khác, có một người bạn mới để nói chuyện", Trác Lâm kể.

    Chính Ngô Ỷ Lợi thừa nhận cô đối với con gái cực kì nghiêm khắc, dùng dây lưng đánh con đến tận năm 12 tuổi. Ngô Ỷ Lợi cũng cảm thấy hối hận vì đã quyết tâm hạ sinh Ngô Trác Lâm để bắt Thành Long chịu trách nhiệm.

    Tại Canada, Ngô Trác Lâm gặp người bạn gái đồng tình Andi, mà theo như cô nói là đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình. 2 người kết hôn vào tháng 11/2018, họ đã quay về Hồng Kông để sinh sống.

    Ngô Ỷ Lợi từng nói về chuyện hôn nhân của con gái mình rằng: "Chẳng có gì để không chấp nhận. Mọi thứ thuận theo tự nhiên".

    Hoa hậu châu Á đăng một số tấm ảnh đời thường trên trang cá nhân, viết: "Cảm ơn đời mang cho tôi nhiều trải nghiệm đến thế, để tôi thể hiện phong phú hơn nhân vật của mình trong phim".

    Hình ảnh gầy gò, tiều tụy của Ngô Trác Lâm gần đây.

    Sau khi trở về Hồng Kông, cuộc sống của Trác Lâm và vợ đồng tình vẫn không được cải thiện. Mới đây, trang QQ đã đăng tải hình ảnh Trác Lâm cùng vợ trên một con phố ở Hồng Kông. Hình dáng tiều tụy, gầy gò của con rơi Thành Long khiến mọi người phải ngỡ ngàng. "Đôi chân như que tăm", trông như hươu cao cổ" là một số lời nhận xét của cư dân mạng.

    Theo QQ, lý do khiến Ngô Trác Lâm từ một cô bé mũm mĩm lại trở nên tiều tụy như vậy là vì giờ đây cô phải làm một lúc 2 công việc để kiếm tiền trang trài cho sinh hoạt phí của 2 vợ chồng. Việc người vợ Andi bị mắc chứng ám ảnh đám đông không thể đi làm được cũng đặt thêm gánh nặng lên đôi vai của cô nàng Tomboy mới 20 tuổi.

    Andi chia sẻ: "Nhờ Trác Lâm, cô không còn sợ hãi, bất an trong cuộc sống. Trác Lâm giúp cô gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực".

    Ngô Trác Lâm sinh ngày 19/11/1999, là kết quả của mối tình vụng trộm giữa Thành Long và Ngô Ỷ Lợi. Ngôi sao võ thuật nói anh bị Hoa hậu họ Ngô "gài bẫy". Hai cha con Thành Long và Ngô Trác Lâm cũng chưa từng gặp nhau.

    Hoa Vũ (Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-bi-bo-roi-cua-thanh-long-tu-qua-khu-co-don-den-hanh-phuc-voi-nguoi-vo-dong-tinh-a300051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan