Trăm vàn nỗi lo của thầy Park trước ngày U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á


Thứ 7, 28/12/2019 | 01:10


Cùng sự kiện

Đội tuyển U23 Việt Nam đang có không ít vấn đề cần phải giải quyết trước ngày lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á.

Đội tuyển U23 Việt Nam đang có không ít vấn đề cần phải giải quyết trước ngày lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á. 

Thầy Park phải xuống tận nơi để hướng dẫn từng động tác cho các thủ môn. Ảnh: Vietnamnet

Vị trí thủ môn đang là một trong những vấn đề đáng bận tâm nhất của U23 Việt Nam. Trong buổi tập của đội vào hôm qua (27/12), chỉ trong một thoáng mất tập trung của 3 thủ môn Bùi Tiến Dũng, Văn Toản và Y Eli Niê, HLV Park Hang Seo ngay lập tức tiến đến nhắc nhở, đồng thời hướng dẫn từng động tác nhỏ nhất cho những người trấn giữ khung thành.

Thông thướng trong các buổi tập, thầy Park ít khi trực tiếp điều hành huấn luyện, mà để các trợ lý làm công việc. Ngoài ra tình hình nhân sự của U23 Việt Nam cũng đang khiến thầy Park phải đau đầu.

Trong khi Thanh Thịnh dính chấn thương từ SEA Games 30 và vẫn phải tập riêng với bác sỹ Choi Ju-young, thì mới đấy, thêm 2 cầu thủ là nữa trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng phải tập riêng với vị bác sĩ người Hàn Quốc.

Hữu Thắng và Thanh Thịnh tập riêng cùng bác sĩ Choi. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin từ phía đội tuyển U23 Việt Nam, Tấn Sinh và Hữu Thắng chỉ bị đau nhẹ, vài ngày nữa sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Sau buổi tập, tiền vệ Hoang Đức đã có những chia sẻ về các đối thủ chung bảng với U23 Việt Nam tại giải sắp tới.

"UAE là đối thủ mà chúng tôi từng đụng độ trước SEA Games 30, họ là đội bóng mạnh. Đây là giải đấu cấp châu Á đầu tiên mà tôi được tham dự, nên tôi không có nhiều thông tin về các đội CHDCND Triều Tiên và Jordan", Hoàng Đức nói.

Theo kế hoạch, chiều tối nay (28/12), đội tuyển U23 Việt Nam có trận đấu tập với CLB B.Bình Dương trên sân Thống Nhất. Sau đó HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách xuống còn 25 trong tổng số 28 cầu thủ, trước ngày lên đường sang Thái Lan.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-van-noi-lo-cua-thay-park-truoc-ngay-u23-viet-nam-tham-du-vck-u23-chau-a-a306337.html