+Aa-
    Zalo

    Jack tuyên bố đang được pháp luật bảo vệ giữa tâm bão scandal với công ty quản lý K-ICM

    • DSPL
    ĐS&PL Jack đã có những động thái đầu tiên sau khi phía công ty ICM chính thức lên tiếng về ồn ào mâu thuẫn của bộ đôi "Sóng gió" những ngày qua.

    Jack đã có những động thái đầu tiền sau khi phía công ty ICM chính thức lên tiếng về ồn ào mẫu thuẫn của bộ đôi "Sóng gió" những ngày qua.

    Jack bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân sau nhiều ngày im lặng. 

    Sau khi phía công ty ICM chính thức lên tiếng về vụ việc ồn ào mâu thuẫn giữa bộ đôi "Sóng gió", tối qua (27/12), Jack tiếp tục cập nhật một bài viết trên trang cá nhân để trấn an các fan của mình giữa scandal căng thẳng.

    "Phát luật đang và sẽ bảo vệ Jack! Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi", nam ca sĩ viết.

    Bên dưới phần bình luận, đa số những người mến mộ Jack đều nhắc nhở nam ca sĩ giữ gìn sức khỏe: “Giữ sức khỏe. Đóm đợi ngày Meo quay lại. Chỉ cần Meo khỏe, bình an là được”, “Cố giữ sức mà chiến đấu!”, “Mọi người sẽ đứng về phía em. Giữ gìn sức khỏe. Ai cũng mong em trở lại”, “Khỏe dậy còn làm nhạc nào! Sức khỏe là quan trọng”…

    Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng bài viết mới nhất của Jack thể hiện thái độ bức xúc của anh trước công bố của công ty ICM về scandal. Bởi vài tiếng trước đó, công ty này đã gửi thông cáo báo chí nói về những ồn ào vừa qua với Jack cho báo chí.

    Theo phía công ty quản lý ICM, hợp đồng của công ty với Jack có thời hạn 5 năm và nam ca sĩ được định hường cùng K-ICM phát triển theo mô hình ca sĩ trình diễn cùng producer, và thành công của bộ đôi là sự nỗ lực thầm lặng của cả một ekip chứ không dựa vào một cá nhân nào.

    Về tin đồn mâu thuẫn những ngày qua, đại diện công ty này cũng cho biết Nguyên nhân dẫn đến những chuyện không hay vừa qua bắt nguồn từ một số cá nhân ác ý, không thuộc bộ phận của công ty, có mối quan hệ thân thiết với Jack. Chính nguyên nhân này đã khiến Jack có sự hiểu lầm và phía công ty vẫn chưa có cơ hội làm rõ sự việc với nam ca sĩ từ khi anh về Bến Tre.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-tuyen-bo-dang-duoc-phap-luat-bao-ve-giua-tam-bao-scandal-voi-cong-ty-quan-ly-k-icm-a306346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan