+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/1: Bảo Anh tự hôn chính mình trong MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Anh tự hôn chính mình trong MV mới

    Tối 7/1 vừa qua, Bảo Anh chính thức đánh dấu cho sự khởi đầu trong năm mới bằng MV "Lười yêu".

    Mở đầu MV, nữ ca sĩ xuất hiện trong hoàn cảnh bị bỏ lại chỉ với cú điện thoại "anh xin lỗi", nhưng thay vì khóc lóc thì cô nàng bật lửa đốt trụi luôn siêu xe đã kỳ công chuẩn bị tặng "người buông tay".

    Không những thế, Bảo Anh còn quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình thành mái tóc ngắn như một thông điệp "rũ bỏ" tình cũ. Đặc biệt trong ca khúc, việc lặp lại câu hát "Đã xinh không cần phải vội" như một lời tuyên ngôn từ chính Bảo Anh dành cho "hội chị em bạn dì": Cứ vô tư mà sống và chỉ cần đẹp-là-được. Tuyên ngôn này đã được Bảo Anh thể hiện xuyên suốt trong MV.

    Trong teaser của MV "Lười yêu" được tung ra trước đó, khán giả đã không khỏi "hốt hoảng" với nụ hôn "suýt" đồng giới của Bảo Anh cùng một cô gái lạ mặt. Sau tất cả, mới vỡ lẽ ra rằng chẳng hề có nụ hôn đồng giới nào ở đây, chỉ là Bảo Anh đang quá yêu bản thân mình mà thôi. Tuyên ngôn về nữ quyền được thể hiện theo góc nhìn được xem là khá "cú lừa" này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Được biết, "Lười yêu" là một sản phẩm được Bảo Anh đầu tư hoành tráng nhất từ trước tới nay. Ý tưởng MV cũng được chính Bảo Anh dàn dựng và đầu tư từng chi tiết nhỏ nhất trong MV để mang đến một sản phẩm chất lượng dành cho khán giả.

    H'Hen Niê đóng phim sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu

    Mới đây, H'Hen Niê công bố bộ ảnh kỷ niệm 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đánh dấu 1 tháng kết thúc nhiệm kỳ. Bộ ảnh được nàng hậu và ê-kíp âm thầm thực hiện trong những ngày cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra. Đây là tất cả cảm xúc về nhiệm kỳ Hoa hậu mà người đẹp sinh năm 1992 lưu giữ lại.

    Đối với H'Hen Niê, hành trình 2 năm có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, nhưng sau cùng đọng lại trong cô là lời "Cảm ơn". Cô muốn cảm ơn mọi người đã thương yêu, cảm ơn những sự đồng hành và trên hết, cảm ơn vì đã tin vào cô.

    Ngoài ra, chân dài 28 tuổi còn gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ thử sức ở lĩnh vực điện ảnh trong thời gian tới. Cô sẽ mở đầu nghiệp diễn với một vai đặc biệt. Theo chia sẻ, đây là vai diễn mà cô không bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân thành. Hiện tại, H’Hen Niê đang trong quá trình tập luyện và chuẩn bị ghi hình cho bộ phim. Cô hy vọng khi bộ phim ra mắt sẽ nhận được nhiều phản hồi của khán giả để cô có thể làm tốt hơn trong những tác phẩm tiếp theo.

    Cháu gái của công nương Diana đính hôn với triệu phú lớn hơn 32 tuổi

    Theo tờ Daily Mail, cháu gái của công nương Diana, Kitty Spencer đã đính hôn với triệu phú Michael Lewis vài tuần trước. Đây là tin tức chưa được xác nhận bởi gia đình hoàng gia.

    Một nguồn tin cho biết: "Michael đã cầu hôn Kitty trước giáng sinh. Cô ấy đón kỳ nghỉ lễ ở Cape Town, cô ấy đã nói với mẹ và những thành viên khác trong gia đình. Michael được tất cả mọi người yêu mến. Mặc dù là triệu phú giàu có, anh ta rất khiêm tốn và dịu dàng".

    Michael Lewis là một triệu phú đến từ Nam Phi, 61 tuổi, lớn hơn Kitty Spencer 32 tuổi và lớn hơn cha của cô – Earl Spencer 5 tuổi. Theo Vogue Australia, ông cũng là chủ tịch của thương hiệu thời trang Foschini có trị giá hơn 150 triệu đô la. Michael đã ly dị và có ba đứa con trưởng thành. Michael Lewis có một căn biệt thự gần 25 triệu USD ở trung tâm London, nơi Kitty Spencer từng lui tới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-81-bao-anh-tu-hon-chinh-minh-trong-mv-moi-a307545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan