+Aa-
    Zalo

    MC Hoàng Oanh chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng

    • DSPL
    ĐS&PL MC Hoàng Oanh đã đăng một bài viết khá dài trên trang cá nhân chia sẻ niềm hạnh phúc khi đang mang thai con đầu lòng.

    MC Hoàng Oanh đã đăng một bài viết khá dài trên trang cá nhân chia sẻ niềm hạnh phúc khi đang mang thai con đầu lòng. 

    Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc.

    Sau khi lên xe hoa vào ngày 1/12/2019, MC Hoàng Oanh đã có một chuyến vi vu đầy ngọt ngào đến trời Âu cùng ông xã ngoại quốc. Cô và bạn đời nhận được nhiều lời khen tương xứng ngoại hình, là một cặp trai tài gái sắc.

    Thời gian sau đó, nữ MC xinh đẹp liên tục được đồn đoán có tin vui do thường xuyên diện váy che vòng 2, gương mặt cũng tròn trịa, bầu bĩnh hơn. Trong ngày đầu năm mới 2020, Hoàng Oanh cũng từng ngầm xác nhận chuyện có em bé thông qua icon một gia đình 4 người hạnh phúc.

    Hình ảnh bầu bí được Hoàng Oanh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Không để khán giả phải tiếp tục đoán già đoán non, sáng nay (9/1), MC Hoàng Oanh đã một bài viết khá dài trên trang cá nhân chia sẻ niềm hạnh phúc khi đang mang thai con đầu lòng.

    "Coming soon 2020. Khi mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm 1 trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày.

    Cám ơn những quan tâm của mọi người nhưng mọi người biết đấy, bao năm qua mình không kể gì về tình cảm với Jack, chuyện cá nhân cũng bình thường như bao người không có gì để khoe hay giấu, nên đôi khi những tò mò hay nghi vấn làm chuyện trở nên 'không bình thường', nên mình cũng không biết nói gì....

    Cám ơn những lời chúc phúc cho 'đôi trẻ' suốt thời gian qua, Oanh ngập tràn trong tình yêu thương của mọi người, thật sự trân quý lắm! Giờ đây Oanh & Jack lại có thêm 1 niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt, bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con. Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé", Hoàng Oanh viết.

    Phía dưới bài chia sẻ, nữ MC nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Siêu mẫu Hà Anh phấn khởi: "Mới hôm nào còn nhỏ xinh xinh giờ đã tròn thế này rồi đây! Chúc mừng Oanh và Jack". Xuân Lan nhắn gửi: "Chúc mừng bé yêu. Mãi hạnh phúc em nhé". Midu lại bất ngờ "Trời ơi, chúc mừng bé. Yêu quá đi"...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-hoang-oanh-chinh-thuc-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-a307734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan