+Aa-
    Zalo

    K-ICM xuất hiện tươi rói tại WeChoice Awards 2019 sau thời gian lùm xùm mâu thuẫn

    • DSPL
    ĐS&PL K-ICM bất ngờ xuất hiện bảnh bao, tươi tắn tại WeChoice Awards 2019 sau loạt ồn ào với Jack từ hồi cuối năm 2019.

    K-ICM bất ngờ xuất hiện bảnh bao, tươi tắn tại WeChoice Awards 2019 sau loạt ồn ào với Jack từ hồi cuối năm 2019.

    K-ICM xuất hiện tươi rói trên thảm đỏ WeChoice Awards 2019.

    Hành trình truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2019 với chủ đề "Điều phi thường nhỏ bé" đã đi đến những giây phút quan trọng nhất. Vào tối qua (12/1), Gala vinh danh và trao giải đã chính thức được diễn ra tại SECC - Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, đồng thời được trực tiếp trên kênh HTV2.

    Trên thảm đỏ trước giờ G lễ trao giải là đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, trở thành một đêm gala gây sốt nhất đầu năm nay.

    Tại buổi lễ, sự xuất hiện của K-ICM đặc biệt gây chú ý bởi đây là thời điểm khá nhạy cảm sau lùm xùm kéo dài với Jack từ suốt những ngày cuối năm vừa qua. K-ICM xuất hiện trong bộ vest đen lịch sự, tươi tắn xuất hiện tại thảm đỏ WeChoice 2019, cùng các nghệ sĩ tham gia đêm trao giải đầy ý nghĩa tối nay.

    Lần xuất hiện này của K-ICM khá bất ngờ, bởi tại một lễ trao giải âm nhạc đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh hôm 9/1 vừa qua, cả Jack và K-ICM đều không xuất hiện, dù được vinh danh ở hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất cho Sóng gió.

    Thời gian vừa qua có lẽ là giai đoạn khó khăn nhất của bộ đôi Jack và K-ICM sau gần 1 năm nổi tiếng và gây bão trên mạng xã hội.

    Cho đến hiện tại, lùm xùm mâu thuẫn giữa hai người vẫn chưa được giải quyết triệt để, đôi bên vẫn lời qua tiếng lại trên trang cá nhân cũng như không xuất hiện cùng nhau. Điều này khiến cho cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi khá tiếc nuối cho một mối quan hệ có thể được xem là tốt đẹp và đầy thành công trong thời gian qua.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/k-icm-xuat-hien-tuoi-roi-tai-wechoice-awards-2019-sau-thoi-gian-lum-xum-mau-thuan-a308083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan