+Aa-
    Zalo

    Fan cuồng đến tận nhà "check in" lúc nửa đêm khiến Noo Phước Thịnh bức xúc

    • DSPL
    ĐS&PL Noo Phước Thịnh cảm thấy không thoải mái và cho rằng hành động của fan nữ là không văn minh và xâm phạm đời tư của người khác.

    Noo Phước Thịnh cảm thấy không thoải mái và cho rằng hành động của fan nữ là không văn minh và xâm phạm đời tư của người khác.

    [presscloud]14207[/presscloud]

    Hình ảnh fan cuồng chạy xung quanh nhà Noo Phước Thịnh 

    Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ lại hình ảnh và clip của một khán giả tới tận cửa nhà anh check in lúc nửa đêm.

    Người này còn quay clip lén bên ngoài nhà riêng của Noo Phước Thịnh và tỏ ra rất thích thú khi chia sẻ những câu chuyện này lên mạng xã hội, thậm chí còn "tag" cả nam ca sĩ.

    Noo Phước Thịnh cảm thấy không thoải mái vì hành động này của fan.

    Trước hành động quá khích của fan nữ, giọng ca "Gạt đi nước mắt" bày tỏ sự bức xúc và chia sẻ lại toàn bộ hình ảnh, clip với thái độ gay gắt: "Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó. Bạn thật sự nghĩ rằng việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui?".

    Trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh luôn được biết đến là nam ca sĩ thân thiện, gần gũi với fan. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi anh lên tiếng về hành động của người hâm mộ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-cuong-den-tan-nha-check-in-luc-nua-dem-khien-noo-phuoc-thinh-buc-xuc-a308258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan