+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Bảo Thy chia sẻ về cái Tết đầu tiên làm "vợ người ta"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu Ngọc Hân đón Tết cùng bạn trai và gia đình

    Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai đón Tết bên gia đình.

    Mùng 1 Tết Canh Tý, Hoa hậu Ngọc Hân vui vẻ khoe hình ảnh đón Tết cùng với gia đình và chia sẻ: "Tết mặc áo dài vẫn cứ là đẹp phải không cả nhà? Hôm nay, ai mặc áo dài thì khoe cho tớ xem nào. Chúc cả nhà một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn nha", hoa hậu viết.

    Đáng chú ý trong loạt hình là hình ảnh Ngọc Hân bên cạnh chồng sắp cưới. Cả hai xúng xính áo dài và khoe nụ cười rạng rỡ trong ngày xuân. Được biết hôn phu của Ngọc Hân tên là Phạm Phú Đạt đang sống ở Hà Nội và công tác ở Bộ Ngoại giao.

    rước đó, ảnh dạm ngõ của Ngọc Hân và bạn trai được tiết lộ trên mạng xã hội hồi cuối tháng 11/2019. Khi thấy hình ảnh đó tất cả mọi người đều bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Ngọc Hân. Người đẹp xác nhận đã làm lễ dạm ngõ với bạn trai tuy nhiên cô từ chối chia sẻ thêm và khi khi nào cưới sẽ thông tin chính thức đến tất cả mọi người.

    Bảo Thy chia sẻ về cái Tết đầu tiên "làm vợ người ta"

    Năm 2019 là một năm rất là vui và hài lòng của Bảo Thy. Nữ ca sĩ cho biết cô đã cân bằng được công việc, sức khỏe và cả chuyện tình cảm. Ngoài ra cô còn đưa được gia đình đi chơi, đi du lịch rất nhiều, đặc biệt ra mắt được thương hiệu làm đẹp cho mình.

    Bảo Thy cũng cho biết, 3 năm trở lại đây không nhận lời đi diễn Tết nữa mà dành thời gian này trọn vẹn bên gia đình và người thân.

    "Tôi sẽ ở nhà đón giao thừa, cùng gia đình tận hưởng ngày Tết thảnh thơi. Sau Tết tôi sẽ sang Mỹ để thăm anh chị và cháu của mình bên đó", nữ ca sĩ nói.

    Chia sẻ về cái tết đầu tiên của dâu mới, Bảo Thy cho biết cô không phải lo toan gì nhiều bởi "ông xã là 1 người chỉn chu nên anh đã sắp xếp ổn thoả mọi việc".

    "Nhà 2 vợ chồng cũng gần nhà bố mẹ đẻ nên tôi không có cảm giác buồn hay nhớ nhà vì hầu như bất cứ lúc nào rảnh tôi cũng ghé về thăm mọi người!", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

    Phan Mạnh Quỳnh lì xì bạn gái hơn 123 triệu đồng

    Phan Mạnh Quỳnh và vợ sắp cưới

    Tối mùng 1 Tết, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân tổng kết ngày đầu năm của mình.

    "Năm nay có bạn người yêu về đón Tết cùng nên rất vui. Lì xì khá chắc tay, rút dứt khoát và không gây ra khó xử nào đáng kể. Thích thăm nhà nào thì đến nhà đó, không cần gọi điện báo trước. Các gia đình cũng không hồ hởi lắm vì tôi vẫn về thường xuyên. Anh em trong dòng họ tụ tập rất rôm rả", nam nhạc sĩ viết.

    "Năm nay vẫn nhận được lì xì từ một số cô bác, làm động tác giả bộ từ chối lấy lệ rồi cũng cầm, không ngại gì", giọng ca Vọ người ta đùa.

    Trong ngày đầu năm, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh – hot girl Huỳnh Khánh Vy khoe ảnh đến chúc Tết nhà bạn trai. Người hâm mộ còn ghen tỵ khi cô được bạn trai lì xì hơn 123 triệu đồng. Cô viết: "Lì xì bằng số năm ngoái, tưởng năm nay được thêm con số 0 đằng sau".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-261-bao-thy-chia-se-ve-cai-tet-dau-tien-lam-vo-nguoi-ta-a309489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan