+Aa-
    Zalo

    Thành Long dùng 1 triệu NDT để cảm tạ người có thể nghiên cứu ra thuốc trị virus corona

    • DSPL
    ĐS&PL Thành Long luôn thể hiện sự quan tâm của mình tới dịch bệnh đang hoành hành ở Trung Quốc, đồng thời ông xin tăng 1 triệu NDT cho ai tìm ra được loại thuốc đặc trị.

    Thành Long luôn thể hiện sự quan tâm tới dịch bệnh đang hoành hành ở Trung Quốc, đồng thời ông xin tặng 1 triệu NDT cho ai tìm ra được loại thuốc đặc trị với virus corona.

    Theo Sina, sáng ngày (5/2) trên trang Weibo cá nhân của mình, ngôi sao Thành Long đã thể hiện sự quan tâm của mình tới dịch bệnh viêm phổi do chủng virus corona mới đây lây nhiễm đến hơn 28.000 tại Trung Quốc và 564 người tử vong (tính đến thời điểm 12h ngày 5/2).

    Bài viết được đăng tải trên trang cá nhân Weibo của Thành Long. Ảnh: Hoàn Cầu

    "Những ngày này, nhìn thấy toàn dân đang dũng cảm và kiên cường chống lại dịch bệnh, tôi thực sự rất cảm động. Quốc gia gặp nạn, chúng ta không thể khoanh tay đứng nhìn.

    Quyên góp khẩu trang, quần áo bảo hộ và đồng thời không ngừng tuyên truyền kiến thức, vận động từ thiện hay cả những bài hát, tác phẩm động viên... miễn là tôi có khả năng, có thể giúp đất nước bớt hỗn loạn, tôi đều tình nguyện làm", Thành Long viết.

    Ngôi sao 65 tuổi chia sẻ thêm: "Để có thể vượt qua được dịch bệnh thì buộc phải dựa vào khoa học kỹ thuật. Tôi hi vọng các chuyên gia sẽ sớm nghiên cứu ra thuộc đặc hiệu để giải cứu đồng bào. Hiện tại, tôi có một ý định 'ngây thơ', bất luận cá nhân hay tổ chức có thể nghiên cứu thành công loại thuốc có thể chữa trị căn bệnh này, tôi sẽ dùng 1 triệu NDT để cảm tạ".

    Thành Long khẳng định: "Vấn đề ở đây không phải tiền, mà vì tôi không muốn nhìn thấy những con đường vốn rất hoa lệ lại trở nên vắng lặng, không muốn tiếp tục nhìn thấy đồng bào của mình vốn nên được tận hưởng cuộc sống thì giờ phải sống trong nỗi lo sinh ly tử biệt".

    Bài đăng của Thành Long ngay sau đó nhận được rất nhiều lượt quan tâm chia sẻ và sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, thật lạ khi vẫn có không ít ý kiến của cư dân mạng Trung Quốc cho rằng ngôi sao này đang lợi dụng tình hình để "mua lấy" danh tiếng.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-dung-1-trieu-ndt-de-cam-ta-nguoi-co-the-nghien-cuu-ra-thuoc-tri-virus-corona-a310629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan