+Aa-
    Zalo

    Hoặc Kiến Hoa bịt khẩu trang đến phim trường ủng hộ Lâm Tâm Như, xóa tan tin đồn hôn nhân trục trắc

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa ân cần lặng lẽ nhìn Lâm Tâm Như đóng phim đã phần nào xóa đi những tin đồn hôn nhân đang gặp trục trặc của cặp đôi.

    Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa ân cần lặng lẽ nhìn Lâm Tâm Như đóng phim đã phần nào xóa đi những tin đồn hôn nhân đang gặp trục trặc của cặp đôi.

    Ngày 6/2, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền những hình ảnh tại phim trường mà Lâm Tâm Như đang quay tại Đài Loan.

    Những hình ảnh tại phim trường bộ phim Lâm Tâm Như tham gia.

    Được biết đây là tác phẩm mới nhất này của Lâm Tâm Như đóng cũng nam diễn viên Khưu Trạch và nữ diễn viên rất bận rộn cho vai diễn lần này.

    Tuy nhiên điều mà người hâm mộ chú ý là ông xã Lâm Tâm Như cũng tới tận đây để thăm vợ. Hoắc Kiến Hoa ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang đứng theo dõi cô làm việc.

    Hình ảnh "ân cần" này của Hoắc Kiến Hoa chứng minh tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu của cặp đôi, phần nào xóa đi những tin đồn trục trặc hôn nhân của hai người.

    Người hâm mộ dễ dàng nhận ra Hoắc Kiến Hoa đang lặng lẽ đứng nhìn vợ.

    Đây cũng không phải lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa tới phim trường thăm Lâm Tâm Như. Hồi tháng 6/2019, nam diễn viên còn đưa cả con gái Cá Heo Nhỏ tới Malaysia thăm vợ.

    Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như rất yêu thương con gái. Họ luôn cố găng sắp xếp để một người làm việc, một người ở nhà trông con.

    Thời gian gần đây trong loạt ảnh hậu trường quảng cáo, Lâm Tâm Như lộ vòng hai lớn bất thường làm dấy lên nghi vấn cô mang thai lần hai. Tuy nhiên, công ty quản lý của Lâm Tâm Như đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định đó chỉ là hiệu quả do góc chụp gây nhầm lẫn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoac-kien-hoa-bit-khau-trang-den-phim-truong-ung-ho-lam-tam-nhu-xoa-tan-tin-don-hon-nhan-truc-trac-a310657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan