+Aa-
    Zalo

    Tân Chánh văn phòng Nhà Trắng tự cách ly dù đã âm tính với SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Nghị sĩ Mark Meadows, người mới được bổ nhiệm Chánh văn phòng Nhà Trắng đã tự chủ động cách ly tại nhà dù ông đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Nghị sĩ Mark Meadows, người mới được bổ nhiệm Chánh văn phòng Nhà Trắng đã tự chủ động cách ly tại nhà dù ông đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Nghị sĩ Mark Meadows, tân Chánh văn phòng Nhà Trắng. Ảnh: SBG

    CNN cho biết, Ben Williamson, chánh văn phòng của nghị sĩ Mark Meadows vào hôm 9/3 thông báo rằng: "Nghị sĩ Meadows cuối tuần trước được thông báo rằng ông có thể đã tiếp xúc với người nhiễm virus corona tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC) cách đây 12 ngày. Để yên tâm, nghị sĩ Meadows đi xét nghiệm và cho kết quả âm tính. Ông không có triệu chứng nhiễm bệnh nào, nhưng theo khuyến nghị phòng dịch của bác sĩ, ông sẽ ở nhà cho đến khi hết thời hạn 14 ngày vào 11/3".

    Nghị sĩ Meadows thuộc đảng Cộng hòa ở Bắc Carolina đã được Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm làm Chánh văn phòng Nhà Trắng hôm 6/3.

    Hãng tin Reuters cho biết ông Meadows là một đồng minh thân cận và là người bảo vệ nhà lãnh đạo Mỹ mạnh mẽ trong quá trình luận tội trước đó của đảng Dân chủ. Ông Trump không giải thích lý do cho sự thay thế bất ngờ này, thay vào đó chỉ nói lời cảm ơn ông Mulvaney, 67 tuổi, người đã giữ vai trò quyền Chánh văn phòng Nhà Trắng kể từ tháng 12/2018 với "những cống hiến hết mình" cho chính quyền, và cho biết ông này sẽ nhận nhiệm vụ mới là đặc phái viên của Mỹ về Bắc Ireland.

    Tình hình dịch Covid-19 tại Mỹ cũng đang diến tiến ngày càng phức tạp. Tính đến hết ngày 9/3, đã có tổng cộng 624 ca nhiễm và 26 người tử vòng vì virus SARS-CoV-2 tại nước này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chanh-van-phong-nha-trang-tu-cach-ly-du-da-am-tinh-voi-sars-cov-2-a314691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan