Đức: Phẫn nộ vụ người đàn ông trói và đánh chết bạn gái chỉ bị phạt hơn 35 triệu đồng


Thứ 3, 23/06/2020 | 12:37


Cùng sự kiện

Sau khi bị kết án 5 năm tù vì tội cố ý gây thương tích, Axel đã kháng cáo rồi được tòa đã thay đổi bản án và chỉ bị phạt 1.350 Euro.

Sau khi bị kết án 5 năm tù vì tội cố ý gây thương tích, Axel đã kháng cáo rồi được tòa đã thay đổi bản án và chỉ bị phạt 1.350 Euro.

Axel

Theo Thời báo Hoàn Cầu, tờ Bild của Đức ngày 22/6 đã đăng một bài báo với tựa đề "Phán quyết đáng kinh ngạc!".

Theo Bild, Sarah, 32 tuổi, người Đức đã bị bạn trai đánh chết vào năm 2016. Tuy nhiên, vào tuần trước tòa án đã thay đổi bản án và hung thủ chỉ phải nộp phạt 1.350 Euro (khoảng 35,5 triệu đồng), đã khiến dư luận dấy lên cuộc tranh cãi gay gắt.

Sarah vì từng tham gia một chương trình thực tế về tình yêu. Trong chương trình đó, Sarah không tìm được tình yêu của mình, nhưng cô lại trở nên nổi tiếng ở Đức khi chia sẻ về bộ sưu tập 170 búp bê Barbie của mình.

Sarah.

Năm 2015, cô gặp và quen Axel, một người đàn ông 51 tuổi trên mạng xã hội. Kết quả, Sarah được phát hiện đã chết tại nhà một năm sau đó.

Bạn trai Axel bị xác định là nghi phạm chính, thừa nhận trong cuộc thẩm vấn rằng đã trói Sarah vào giường và đánh cô bằng gậy da tự chế. Axel gọi đó là "cực hình" dành cho bạn gái. Ông ta còn không cho Sarah uống nước, dẫn đến cái chết thương tâm của "búp bê Barbie".

Năm 2017, Axel bị kết án 5 năm tù vì tội cố ý gây thương tích, nhưng sau khi kháng cáo lên Tòa án Liên bang, tòa đã thay đổi bản án và Axel chỉ bị phạt 1350 Euro.

Tòa án cho rằng không thể xác định được nguyên nhân chính xác cái chết của Sarah, bởi vài tuần sau khi xảy ra sự việc thi thể mới được phát hiện. Tòa án thậm chí phán quyết rằng Axel còn có thể nhận được bồi thường tài chính cho thời gian bị giam giữ.

Đáp lại, cư dân mạng Đức bày tỏ sự tức giận, cho rằng Axel rõ ràng đã giết Sarah và điều này cho thấy một lỗ hổng lớn trong luật pháp nước này.

Đài truyền hình Tin tức Đức cho rằng các tình tiết của vụ án là rõ ràng, bị cáo đã" ngược đãi phụ nữ" và nên bị kết án nghiêm khắc.

Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phan-no-vu-nguoi-dan-ong-troi-va-danh-chet-ban-gai-chi-bi-phat-hon-35-trieu-dong-a328276.html