+Aa-
    Zalo

    Tìm ra nghi phạm phân xác doanh nhân nổi tiếng, là người thân cận không ai ngờ đến

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát New York đã bắt giữ nghi phạm giết hại dã man doanh nhân Fahim Saleh.

    Cảnh sát New York đã bắt giữ nghi phạm giết hại dã man doanh nhân Fahim Saleh.

    Doanh nhân Fahim Saleh. Ảnh: Gokada

    Cảnh sát New York hôm 17/7 cho biết đã bắt giữ Tyrese Haspil, 21 tuổi, người phụ trách các vấn đề tài chính và cá nhân của Saleh, nhà đầu tư mạo hiểm kiêm CEO của Gokada, công ty cho thuê xe tại Nigeria, được phát hiện bị giết hại dã man trong căn hộ ở Manhattan, New York, hôm 15/7.

    Nghi phạm Tyrese Devon Haspil, 21 tuổi, dự kiến sẽ bị cáo buộc với tội danh giết người cấp độ 2 và các tội danh khác. Các nhà điều tra tin rằng động cơ của vụ sát hại là do vị CEO công nghệ phát hiện ra trợ lý đánh cắp hàng ngàn USD của ông. Dù vậy, nạn nhân không có ý định tố cáo trợ lý mà còn lập ra kế hoạch trả nợ cho Haspil.

    Trước đó, doanh nhân Fahim Saleh, 33 tuổi, được chị gái phát hiện đã tử vong trong căn hộ cao cấp trị giá 2,25 triệu USD tại khu Manhattan, TP New York - Mỹ vào chiều 14/7. Khi đến nơi, người này nhìn thấy một khung cảnh kinh hoàng: thi thể của nạn nhân bị phân thành nhiều và nhét vào những túi nilon lớn và một chiếc cưa điện vẫn đang được cắm điện ở gần đó.

    Nghi phạm Tyrese Devon Haspil. Ảnh: Twitter

    Theo kết quả điều tra, ông Saleh ra tay sát hại nạn nhân vào ngày 13/7. Nghi phạm sau đó phân xác ông chủ bằng cưa điện rồi bỏ trốn.

    Các nhà điều tra tin rằng ,quá trình phân xác bị cắt ngang khi chị của nạn nhân tiến vào căn hộ để kiểm tra tình hình của em trai sau 1 ngày không liên lạc được. Họ nhận định hung thủ đã lẻn ra ngoài qua cửa sau của căn hộ và bỏ chạy bằng đường thang bộ.

    Cái chết kinh hoàng của ông Saleh đã thu hút sự chú ý của thế giới vì ông là một người có quan hệ rộng rãi. Saleh là con trai của một gia đình Bangladesh nhập cư và nhà sáng lập kiêm CEO của Gokada, một ứng dụng gọi xe ở Nigeria.

    Ông vừa thành lập một công ty đầu tư mạo hiểm, chuyên đầu tư vào các ứng dụng phát triển công nghệ gọi xe tại các quốc gia như Bangladesh và Colombia.

    Ngoài ra, Saleh còn mới ra mắt Công ty đầu tư Adventure Capital vào năm 2018 và là CEO của KickBack Apps, một công ty ứng dụng giải trí.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-ra-nghi-pham-phan-xac-doanh-nhan-noi-tieng-la-nguoi-than-can-khong-ai-ngo-den-a331315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan