+Aa-
    Zalo

    Diva Hồng Nhung khoe ảnh cùng 2 con được về đến Việt Nam sau 5 tháng kẹt ở Mỹ do Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 5 tháng bị kẹt tại Mỹ do dịch Covid-19, Diva Hồng Nhung và 2 con gái đã được về đến Việt Nam và bắt đầu thực hiện cách ly tập trung 14 ngày.

    Sau 5 tháng bị kẹt tại Mỹ do dịch Covid-19, Diva Hồng Nhung và 2 con gái đã được về đến Việt Nam và bắt đầu thực hiện cách ly tập trung 14 ngày.

    Diva Hồng Nhung khoe ảnh cùng 2 con về tới Việt Nam và chuẩn bị vào khu cách ly.

    Hồi đầu năm 2020, Diva Hồng Nhung đã cùng các con sang Mỹ thăm người thân nhưng không may bị kẹt lại bởi tình hình phức tạp của dịch Covid-19.

    Tối 29/7, trên trang ca nhân, nữ Diva đã chia sẽ những hình ảnh đầu tiên của mình và 2 con chuẩn bị vào khu cách ly 14 ngày sau khi từ Mỹ về Việt Nam.

    "Nhà Bống - Tôm - Tép xin kính chào ông bà, họ hàng, bạn bè. Chúng con đã vượt qua hành trình về tới Việt nam. Hiện xin được cám ơn từ xa (vì đang ở chỗ cách ly), vì sự quan tâm, động viên thương mến quý báu suốt những ngày qua", Hồng Nhung viết.

    Sau khi đăng tải, bài chia sẻ của Hồng Nhung đã nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người. Đặc biệt nhiều sao Việt đình đám như Quốc Trung, Quang Dũng, Mỹ Linh, Đức Tuấn...cũng gửi lời chúc mừng đến nữ Diva khi cô đã được về Việt Nam.

    Diva Hồng Nhung và các con về đến Việt Nam đêm 27/7 tại sân bay Vân Đồn, trên chuyến bay số hiệu VN1 chở 276 người Việt từ Mỹ về nước trong chuyến bay nhân đạo.

    Hiện, 3 mẹ con nữ Diva đang được cách ly tại doanh trại quân đội 244 tại Uông Bí, Quảng Ninh sau khi từ Mỹ về nước.

    Hồi đầu năm, Hồng Nhung cùng các con sang Mỹ thăm người thân và bị kẹt lại do dịch Covid-19.

    Trước đó, trong suốt thời gian bị "kẹt" trên đất Mỹ, Hồng Nhung từng chia sẻ: "Giờ muốn về nhà nhưng chưa có chuyến bay để trở về. Hiện gia đình đã gửi đơn lên đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ trong chuyến bay giải cứu. Tôi hy vọng trong tháng 7 này gia đình có thể trở về Việt Nam".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-hong-nhung-khoe-anh-cung-2-con-duoc-ve-den-viet-nam-sau-5-thang-ket-o-my-do-covid-19-a332630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan