+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nặng 300kg và trải qua 6 lần sinh nở, nhưng lại là "đệ nhất mỹ nhân" khiến bao đàn ông theo đuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã trải qua 6 lần sinh nở và nặng tới 300kg, song vẫn chưa có ai có thể đoạt được danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân" của người phụ nữ này.

    Dù đã trải qua 6 lần sinh nở và nặng tới 300kg, song vẫn chưa có ai có thể đoạt được danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân" của người phụ nữ này.

    Bà Susan, "đệ nhất mỹ nhân" ở Mauritania. Ảnh: Eastday

    Trong thời đại "gầy là đẹp" như hiện nay, giảm cân có thể nói đã trở thành xu thế của hầu hết tất cả các chị em. Tuy nhiên, thẩm mỹ của mỗi quốc gia là khác nhau, và trái với những người phụ nữ phương Đông, thì tại quốc gia Mauritania ở châu Phi, béo mới là vẻ đẹp thực sự.

    Ở Mauritania, tiêu chuẩn thẩm mỹ của họ là càng béo càng đẹp, và chỉ một người con gái đẹp mới có thể gả cho những gia đình có điều kiện tốt. Do đó, những cô gái tại đây đều được vỗ béo từ khi còn nhỏ, với hi vọng sau này sẽ có được cuộc sống tốt hơn.

    Đó cũng chính là lý do bà Susan, một người phụ nữ nặng khoảng 300 kg, được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân" của Mauritania.

    Bà Susan sở hữu thân hình đồ sộ, vòng 1 "siêu khủng" cùng vòng 2 quá khổ và đôi chân phù to. Bà Susan luôn gặp khó khăn trong việc di chuyển hay hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, chính những đặc điểm hình thể này giúp bà được xưng là "đệ nhất mỹ nhân" của bộ tộc.

    Chồng của bà Susan luôn cảm thấy tự hào vì cưới được người vợ đẹp. Ảnh: Eastday

    Trước khi kết hôn, bà Susan có rất nhiều người đàn ông theo đuổi. Vì vậy, chồng bà khiến rất nhiều người ghen tỵ và bản thân ông cũng luôn tự hào về người vợ của mình.

    Thậm chí, gia đình bà Susan còn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì sở hữu một quầy bán rau ở địa phương. Ở đây, có được một quầy bán rau được coi là rất giàu có, bởi rất ít người dân trong bộ tộc có thể làm kinh doanh.

    Dù tài mạo nức tiếng trong bộ tộc, nhưng bà Susan ngày càng ý thức được hậu quả của việc quá béo. Không chỉ khó khăn trong sinh hoạt, mà bà còn mắc nhiều bệnh liên quan tới béo phì.

    Bà Susan hiện có 6 người con và vẫn chưa có ai ở Mauritania đẹp hơn bà. Susan chia sẻ từ nhỏ đã được bố mẹ vỗ béo không ngừng và bản thân cũng không phản đối chuyện đó vì muốn được đẹp. Nhưng hiện tại, bà không ép các con mình ăn uống vì bà muốn chúng được khỏe mạnh.

    Bà Susan đã ý thức được tác hại của việc béo phì và không muốn các con phải giống như vậy. Ảnh: Eastday

    Những năm gần đây, chính quyền Mauritania đã nỗ lực tuyên truyền cho người dân tác hại của bệnh béo phì, đồng thời ban hành các quy định cấm các gia đình ép con gái ăn ăn uống một cách điên cuồng. Nhờ đó, tỷ lệ các bé gái béo phì ở đây đã giảm đi, thế nhưng quan niệm "béo mới đẹp" đã ăn sâu vào tâm trí của người dân địa phương, nên chiến dịch tuyên truyền vẫn chưa mang lại hiệu quả rõ rệt.

    Hoa Vũ (Theo Eastday)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nang-300kg-va-trai-qua-6-lan-sinh-no-nhung-lai-la-de-nhat-my-nhan-khien-bao-dan-ong-theo-duoi-a336980.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan