+Aa-
    Zalo

    Nam Anh bất ngờ công khai "đã đính hôn" cùng người đàn ông bí mật

    • DSPL
    ĐS&PL Nam Anh khiến khán giả bất ngờ khi bỗng nhiên đổi trạng thái trên trang cá nhân sang "đã đính hôn", dù trước đó từng hết lòng với chuyện tình đồng giới.

    Nam Anh khiến khán giả bất ngờ khi bỗng nhiên đổi trạng thái trên trang cá nhân sang "đã đính hôn", dù trước đó từng hết lòng với chuyện tình đồng giới.

    Nam Anh

    Mới đây, Nam Anh đã khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ đổi sang trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân. Không những vậy, vào tối 3/9, cô còn chia sẻ loạt ảnh cùng những lời ngọt ngào hết sức dành cho "nửa kia" của mình trên story cá nhân.

    Nam Anh bất ngờ đổi trạng thái trên trang cá nhân sang "Đã đính hôn".

    "Hoa đã tìm được bến đỗ, người đã tìm được điểm dừng. Hôm nay tôi cầu hôn người ta đó. Thật sự mọi người không biết người đàn ông này rất tuyệt vời và thuyết phục được trái tim tôi. Một con người rất khốn nạn trong tình yêu, phải nói là hành hạ những ai đang yêu mình. Vậy mà tôi chắc chắn sẽ hạnh phúc. Vì thật sự anh rất tuyệt vời", Nam Anh viết.

    Những lời ngọt ngào Nam Anh dành cho "nửa kia" của mình.

    Dù đã công khai vô cùng ngọt ngào, song Nam Anh vẫn ém nhẹm danh tính người bạn đời, khiến khán giả vô cùng tò mò và hồi hộp.

    Trước đó vào năm 2017, Nam Anh từng gây nhiều bàn tán khi công khai chuyện tình đồng giới. Cô từng chia sẻ với truyền thông rằng: "Tôi được chiều chuộng như công chúa. Bạn thay đổi hoàn toàn, cái điều tôi cảm thấy vui nhất chính là bạn thay đổi chính bản thân vì tôi. Trong cuộc sống hiện tại, khó tìm kiếm được tình cảm chân thật. Tôi rất quý điều đó. Thêm nữa, ba mẹ của bạn rất thương tôi, họ xem tôi như thành viên của gia đình. Đó là điều níu chân tôi lại nhiều nhất".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-anh-bat-ngo-cong-khai-da-dinh-hon-cung-nguoi-dan-ong-bi-mat-a337645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan