+Aa-
    Zalo

    Miu Lê chăm khoe body săn chắc sau khi bị miệt thị ngoại hình, các fan ra sức khuyên nhủ

    • DSPL
    ĐS&PL Phần đông ý kiến cho rằng Miu Lê đang tập luyện cường độ hơi nặng, nên thay đổi sang hình thức nhẹ nhàng hơn để thân hình được trở nên thon gọn, mềm mại.

    Phần đông ý kiến cho rằng Miu Lê đang tập luyện cường độ hơi nặng, nên thay đổi sang hình thức nhẹ nhàng hơn để thân hình được trở nên thon gọn, mềm mại.

    Ngoại hình săn chắc, quyến rũ của Miu Lê sau thời gian chăm chỉ tập luyện.

    Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô chiếm được thiện cảm của khán giả qua vai July Miu trong phim “Những thiên thần áo trắng” của Lê Hoàng. Đây là vai diễn đánh dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Miu Lê.

    Sau đó, cô nàng bất ngờ chuyển hàng sang ca hát và dần tạo dựng được vị trí riêng trong lĩnh vực âm nhạc. Cô là một trong những nghệ sĩ Việt hoạt động song song hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh gặt hái thành công.

    Hình ảnh đời thường của Miu Lê.

    Bên cạnh tài năng ca hát và đóng phim, Miu Lê còn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, quyến rũ. Tuy nhiên, mấy năm gần đây cô có dấu hiệu tăng cân, vóc dáng không còn thon gọn như xưa.

    Miu Lê từng phải hứng chịu rất nhiều công kích ác ý, bình luận mang tính body-shaming (chế giễu ngoại hình) vì cân nặng và cách ăn mặc của cô nàng. Đáp trả lại những lời công kích trên, nữ ca sĩ đã âm thầm thay đổi bằng cách lao vào luyện tập và lột xác.

    Miu Lê từng có thời gian nhận về không ít lời chê bai về ngoại hình.

    Miu Lê sau đó không ngừng đốt mắt người hâm mộ bằng những khoảnh khắc khoe 3 vòng tựa chiếc đồng hồ cát ở phòng tập, đời thường hay trên sàn khấu.

    Tuy nhiên, ngoài những lời khen ngợi nữ diễn viên sở hữu eo thon, thân hình săn chắc, vẫn có ý kiến cho rằng đùi và bắp tay của Miu Lê vẫn to. Thậm chí, có người còn nhận xét Miu Lê giống vận động viên đô vật khiến nữ nghệ sĩ không mấy dễ chịu.

    Miu Lê sau đó lao vào tập luyện với cường độ cao để có được ngoại hình gọn gàng, săn chắc.

    Đỉnh điểm là vào đầu tháng 10 vừa qua, đoạn clip Miu Lê biểu diễn tại 1 quán bar ở Hà Nội bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích của không ít cư dân mạng.

    Chia sẻ với truyền thông, Miu Lê từ chối trả lời về sự việc trên. "Hiện tại cuộc sống của cô vui vẻ, nhẹ nhàng. Quan trọng tôi làm chủ tâm trạng và cảm xúc, hạn chế để những điều tiêu cực, phiền muộn tác động đến mình, từ đó mọi thứ tích cực đều đến với tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Hình ảnh Miu Lê trong đêm diễn tại Hà Nội hồi đầu tháng 10.

    Tối qua (26/10), Miu Lê lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh khoe body săn chắc trên trang cá nhân. Lần này, cư dân mạng không còn chỉ trích gay gắt như trước nữa, thay vào đó là những lời góp ý tích cực về cách tập luyện của Miu Lê, để cô nàng có thể cải thiện ngoại hình của mình.

    Hình ảnh mới nhất của Miu Lê khiến người xem khó có thể rời mắt.

    Nhiều người cho rằng Miu Lê nên chuyển sang những bài tập nhẹ nhạng để thân hình được mềm mại hơn.

    "Body của Miu Lê đang khá thô ráp, vì thế Miu Lê nên tham khảo hình thức tập luyện phù hợp hơn", "Miu Lê cần thử cách tập luyện nhẹ nhàng hơn xem", "Body của Miu Lê hơi thô vì tập nặng quá, giảm cường độ tập là ổn đó!",... là một số ý kiến của người hâm mộ dành cho Miu Lê.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miu-le-cham-khoe-body-san-chac-sau-khi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-cac-fan-ra-suc-khuyen-nhu-a344032.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan