+Aa-
    Zalo

    Thất nghiệp giữa dịch bệnh, người phụ nữ kết hôn 3 lần trong 3 tháng để "kiếm tiền"

    ĐS&PL Thất nghiệp vì dịch bệnh COVID-19, một người phụ nữ ở Ấn Độ đã kết hôn ba lần trong ba tháng để lừa tiền và lấy đi đồ đạc giá trị sau mỗi đám cưới.

    Thất nghiệp vì dịch bệnh COVID-19, một người phụ nữ ở Ấn Độ đã kết hôn 3 lần trong 3 tháng để lừa tiền và lấy đi đồ đạc giá trị sau mỗi đám cưới.

    Do thất nghiệp, Vijaya Amrute đã kết hôn với 3 người đàn ông trong vòng 3 tháng để lừa tiền và lấy đi những đồ vật có giá trị sau đám cưới. Ảnh minh họa

    Tờ India Today đưa tin, Vijaya Amrute, 27 tuổi, một cư dân ở thành phố Aurangabad, bang Maharashtra, Ấn Độ, và chồng của cô đã bị thất nghiệp trong thời gian nước này buộc phải phong tỏa toàn quốc để ngăn chặn sự bùng phát của dịch COVID-19.

    Đối mặt với vấn đề kinh tế, Vijaya đã lên kế hoạch "kiếm tiền" bằng cách kết hôn với 3 người đàn ông trong 3 tháng qua.

    Cảnh sát cho biết, Vijaya lần đầu kết hôn với Yogesh Shirsath, một người đàn ông ở quận Nashik, rồi bỏ trốn sau hai tuần ở với anh ta. Sau đó, cô kết hôn với người khác tên là Sandeep Darade, và cuộc hôn nhân thứ ba là với một người đàn ông đến từ miền tây Maharashtra.

    Sau khi vợ mất tích, Yogesh vội vàng tìm kiếm nhưng phát hiện Vijaya đã kết hôn với một người đàn ông khác và lại biến mất cùng những đồ vật có giá trị, vì vậy Yogesh đã trình báo vụ việc với cảnh sát. Vijaya bị bắt vào ngày 31/10.

    Vijaya khai với cảnh sát rằng cô và chồng thất nghiệp trong thời gian phong tỏa vì dịch bệnh, do đó buộc phải tham gia một băng nhóm lừa đảo để "kiếm tiền".
    Cảnh sát cho biết, Vijaya đã liên lạc với một cặp vợ chồng để nhờ họ mai mối với chú rể. Họ sẽ thu phí mai mối từ chú rể là 200.000 - 500.000 rupee (khoảng 61 - 154 triệu đồng), còn cô dâu sẽ bỏ trốn cùng trang sức và đồ vật có giá trị sau đám cưới.

    Ấn Độ hiện vẫn đang là vùng dịch COVID-19 lớn thứ 2 thế giới, những ngày qua vẫn luôn báo cáo trung bình hơn 40.000 nhiễm mới mỗi ngày.

    Theo worldometers, Ấn Độ hiện ghi nhận hơn 8,3 triệu ca nhiễm và hơn 123.000 người tử vong do COVID-19.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-nghiep-giua-dich-benh-nguoi-phu-nu-ket-hon-3-lan-trong-3-thang-de-kiem-tien-a344900.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan