+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng lộ hình ảnh tay ôm bụng, bước đi thận trọng ở bệnh viện phụ sản

    • DSPL
    ĐS&PL Phạm Băng Băng lại một lần nữa vướng vào nghi vấn bầu bí sau khi cô bị bắt gặp bước ra từ một bệnh viện phụ sản.

    Phạm Băng Băng lại một lần nữa vướng vào nghi vấn bầu bí sau khi cô bị bắt gặp bước ra từ một bệnh viện phụ sản.

    Hình ảnh Phạm Băng Băng bước ra từ bệnh viện phụ sản Thượng Hải.

    Dư luận Trung Quốc ngày 19/11 xôn xao với những hình ảnh Phạm Băng Băng bị bắt gặp xuất hiện tại một bệnh viện phụ sản ở Thượng Hải.

    Trong ảnh, nữ diễn viên mặc áo phông trắng và quần jean. Đáng chú ý, "nàng Võ Mị Nương" bước khỏi bệnh viện với dáng đi thận trọng và một tay ôm bụng. Điều này càng khiến dư luận nghi ngờ chuyện bầu bí của mỹ nhân họ Phạm.

    Đây cũng không phải lần đầu tiên Phạm Băng Băng vướng vào tin đồn có em bé. Trong một sự kiện diễn ra vào tháng 10, cô nàng trông khá mũm mĩm và lựa chọn một chiếc đầm rộng thay vì các bộ cánh bó sát như mọi khi.

    Ngoài ra, nhiều lần trước đó Phạm Băng Băng cũng bị đồn đoán chuyện bầu bí với vòng 2 to bất thường, song phía nàng đại hoa đán luôn phủ nhận sự việc.

    Phạm Băng Băng tích cực hoạt động trở lại trong thời gian gần đây sau thời gian "ở ẩn" vì bê bối trốn thuế.

    Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng tích cực hoạt động trở lại sau một thời gian "ở ẩn" vì liên quan đến những lùm xùm trốn thuế hồi năm 2018.

    Bê bối khiến sự nghiệp của Phạm Băng Băng tụt dốc trầm trọng. Nữ diễn viên sinh năm 1981 bị cắt hết tất cả hợp đồng quảng cáo lẫn các chương trình truyền hình. Cô còn phải bán nhiều biệt thự, tài sản riêng để đóng phạt tiền thuế và đứng ra xin lỗi công chúng.

    Khi sự việc bắt đầu lắng xuống, Phạm Băng Băng liên tục xuất hiện tại những sự kiện danh tiếng và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Dù nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ nhưng Phạm Băng Băng vẫn còn phải hứng chịu chỉ trích từ một bộ phận khán giả.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-lo-hinh-anh-tay-om-bung-buoc-di-than-trong-o-benh-vien-phu-san-a346604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan