+Aa-
    Zalo

    Bị bắt xe vì vi phạm giao thông, cô gái cưới luôn anh cảnh sát xử phạt mình

    • DSPL
    ĐS&PL "Vi phạm giao thông, một năm sau cưới luôn anh cảnh sát xử phạt", đó là câu chuyện hi hữu của cô nàng Bảo Trân đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

    "Vi phạm giao thông, một năm sau cưới luôn anh cảnh sát xử phạt", đó là câu chuyện hi hữu của cô nàng Bảo Trân đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

    Cặp đôi trong "truyền thuyết".

    Bị xử phạt vì vi phạm giao thông có lẽ luôn là ấn tượng không tốt với đa số tất cả mọi người nhưng với Đoàn Bảo Trân (sinh năm 1990, Quảng Trị), đó lại chính là cái duyên của định mệnh.

    Bảo Trân kể lại, vào những ngày tháng 3/2019, khi đang trên đường đến chỗ hẹn với một người bạn, cô bị cảnh sát giao thông giữ lại và xử lý vi phạm vì điều khiển phương tiện không có gương chiếu hậu.

    Chia sẻ với tạp chí Tri thức trực tuyến, Bảo Trân kể: "Anh Dũng chồng mình là tổ trưởng, anh giữ giấy tờ. Anh nạt mình vì sao đi xe sao không lắp gương, có biết vậy là phạm luật rồi nguy hiểm không, phải phạt cho nhớ".

    Bảo Trân cho biết khi đó cô rất sợ, đi theo, níu tay rồi lí nhỉ giải thích.

    Anh Dũng sau đó kêu Bảo Trân lấy gương ra và lắp lại cho. Sau đó, Bảo Trân được cho đi mà không bị giữ xe.

    "Trước lúc mình đi, anh còn dặn đi xe máy phải bỏ túi vào cốp xe, đề phòng cướp giật. Chúng mình cũng trao đổi số điện thoại, để nếu sau có dịp sẽ hẹn đi uống nước", cô kể.

    Không ngờ sau đó cô gái và chính anh cảnh sát giao thông ấy lại nên duyên và quyết định về chung một nhà vào 20/11 vừa qua, 1 năm sau "duyên" xử phạt.

    "Từ khi yêu đến cưới, anh và mình chưa từng cãi vã hay nói lời chia tay. Mình đi làm về mệt, anh thường nấu ăn cho mình, hoặc đi chợ mua đồ sẵn để mình đỡ mất công. Hôm nay cưới xong, anh đi ăn uống tiếp với bạn nhưng không quên mua bát cháo về cho vợ vì sợ mình mệt, không ăn uống được gì", Bảo Trân chia sẻ.

    Khoảnh khắc định mệnh của Bảo Trân được một đồng nghiệp của chồng chụp lại.

    Câu chuyện tình yêu của cô gái và anh cảnh sát trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng và nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới cặp đôi.

    Bảo Trân cho biết cô rất bất ngờ nhưng cũng rất buồn vì nhiều người cho rằng cô làm màu. Cô nói thêm rằng kỷ niệm lần đầu gặp nhau của 2 người được một đồng nghiệp của chồng ngồi trên xe đã chụp lại vì thấy cô xinh xắn. Tuy nhiên, nhiều người lại chỉ trích vì cho rằng bức hình đó là dàn dựng.

    "Mình đã khóc rất nhiều, phải khóa Facebook vì áp lực tinh thần. May mắn mình vượt qua được thời gian khủng hoảng", Bảo Trân chia sẻ.

    Hiện tại, câu chuyện tình yêu định mệnh của Bảo Trân và chồng vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

    Hoa vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-xe-vi-vi-pham-giao-thong-co-gai-cuoi-luon-anh-canh-sat-xu-phat-minh-a346783.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan