+Aa-
    Zalo

    Tình tin đồn của chủ tịch Taobao đăng ảnh quyến rũ cùng tâm thư phủ nhận là tiểu tam

    • DSPL
    ĐS&PL Trương Đại Dịch mới đây đã đăng tải bức tâm thư phủ nhận mình là tiểu tam trong vụ phá hoại hạnh phúc gia đình chủ tịch Taobao.

    Trương Đại Dịch mới đây đã đăng tải bức tâm thư phủ nhận mình là tiểu tam trong vụ phá hoại hạnh phúc gia đình chủ tịch Taobao.

    Trương Đại Dịch, một hot girl nổi tiếng ở Trung Quốc, từng được giới trẻ nước này thần tượng thần tượng nhờ ngoại hình và phong cách ăn mặc nổi bật.

    Tuy nhiên, hình ảnh cô nàng hiện tại ngày càng xấu đi sau vụ bê bối tình ái với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm và những chiêu trò trong công việc.

    9 tháng trước, Trương Đại Dịch chính là tâm điểm chỉ trích của dư luận khi bị cho là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc của chủ tịch Taobao và vợ Đổng Hoa Hoa.

    Dù sự việc đã có phần lắng xuống nhưng công chúng tin rằng vẫn luôn có sự tranh đấu ngầm giữa tiểu tam và chính thất.

    Trương Đại Dịch đăng tải hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung cùng tâm thư lúc rạng sáng.

    Vào lúc 2h sáng ngày 16/1, Trương Đại Dịch bất ngờ đăng tải tâm thư lên trang cá nhân và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Ngoài những lời tri ân đến những người vẫn luôn ủng hộ cô bất chấp điều tiếng trong suốt thời gian qua, Trương Đại Dịch còn bày tỏ sự bất bình trước vụ bê bối tình cảm.

    Hot girl này sử dụng cụm từ "nhiều chuyện không đúng" để nhắc lại sự việc lùm xùm đó, đồng thời một lần nữa gián tiếp khẳng định cô không phải "tiểu tam", không phải là "người phá hủy" cuộc hôn nhân của Đổng Hoa Hoa và chủ tịch Taobao.

    Đi kèm với tâm thư là hình ảnh Trương Đại Dịch vui vẻ đi ăn cùng với nhân viên của mình. Trong ảnh, hot girl 30 tuổi trang điểm nhẹ nhàng, trang phục kín đáo, đeo kính gọng tròn khiến người xem có cảm giác như một thiếu nữ trẻ trung đôi mươi.

    Nếu bỏ qua chuyện tình cảm riêng tư hay những điều tiếng trên mạng, Trương Đại Dịch quả thực là một người phụ nữ vừa xinh đẹp lại vừa giàu có, thành đạt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tin-don-cua-chu-tich-taobao-dang-anh-quyen-ru-cung-tam-thu-phu-nhan-la-tieu-tam-a352971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan