+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 12 nhặt được 10 triệu đồng trả người đánh mất

    • DSPL
    ĐS&PL Nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 10 triệu đồng tiền mặt, em Bảo đừng chờ một lúc lâu không ai đến nhận nên mang chiếc ví giao nộp cho công an để trả lại người đánh mất

    Nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 10 triệu đồng tiền mặt, em Bảo đừng chờ một lúc lâu không ai đến nhận nên mang chiếc ví giao nộp cho công an để trả lại người đánh mất.

    Em Bảo trao chiếc ví nhặt được cho Công an xã Tùng Lộc. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Ngày 29/3, Công an xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh, cho biết đã bàn giao số tiền hơn 10 triệu đồng cho người đánh rơi là ông Nguyễn Duy Tuất (58 tuổi, trú tại thôn Tây Hương, xã Tùng Lộc).

    Trước đó, khoảng 15h30 ngày 28/3, khi đang trên đường đi học về, em Đặng Gia Bảo (SN 2003, học sinh lớp 12A2, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, huyện Lộc Hà) nhặt được một chiếc ví màu xanh nhạt, bên trong có nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng, tổng giá trị hơn 10 triệu đồng.

    Bảo đứng tại khu vực nhặt được ví để tìm người trả lại. Tuy nhiên, sau khoảng 1 giờ đồng hồ vẫn không thấy ai, em mang ví đến giao cho Công an xã Tùng Lộc.

    Sau khi tiếp nhận chiếc ví, Công an xã Tùng Lộc kiểm tra và xác minh ông Tuất chính là người làm rơi nên đã trao lại cho ông vào sáng 29/3.

    Công an xã Tùng Lộc trao lại chiếc ví cho ông Tuất. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Bà Hà Thị Lão (SN 1964, vợ ông Tuất) cho biết: "Số tiền trên là từ lứa lợn gia đình vừa xuất bán, chồng tôi không may đánh rơi. Suốt từ lúc làm mất số tiền lớn, vợ chồng tôi rất lo lắng. Vợ chồng tôi rất cảm ơn cháu Bảo".

    Sau khi nhận lại tiền, vợ chồng ông Tuất đã trích một số tiền ủng hộ xã Tùng Lộc xây dựng mô hình camera an ninh để góp phần bảo vệ an ninh trật tự, đem lại sự bình yên thôn xóm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-12-nhat-duoc-10-trieu-dong-tra-nguoi-danh-mat-a360851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan